bloggang.com mainmenu search
ผมดัด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


สาว ผมดัด หลายคน หรือสาว ผมดัด มือใหม่ทั้งหลาย ที่ต้องเจอกับปัญหา ผมดัด ไม่เป็นลอน ลอนแตกหรือดูยุ่งเหยิงไม่เป็นทรง วันนี้กระปุกดอทคอมมีวิธีการ เซตผมดัด ให้สวย ด้วยวิธีง่าย ๆ แถมใช้เวลาไม่นานมาฝาก

หลังสระผมเสร็จ ซับผมด้วยผ้าขนหนูให้พอหมาด ห้ามถูหรือเช็ดผมแรง ๆ เด็ดขาด

ใช้เจลแต่งผมหรือมูส ช่วยในการจัดทรง โดยบีบลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะกับผมคุณ (คือกะเอาพอประมาณ ไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป)

กระจายเจลแต่งผมหรือมูสให้ทั่วฝ่ามือ แล้วขยำผมขึ้นสูง หากต้องการผมที่ดูพองตัว แต่ถ้าต้องการผมลู่ลง ให้ขยำแล้วดึงต่ำ เพราะการขยำผม จะช่วยให้ลอนที่เราดัดมาเข้าที่ตามการวางแกนของช่าง

เมื่อผมจับกันเป็นลอนแล้ว ใช้ นิ้วหมุนเบา ๆ ที่ล่ะช่อ สำหรับคนที่ชอบให้เห็นลอนผมชัดเจน แต่ถ้าคุณอยากให้ผมเป็นลอนสวยแบบธรรมชาติ ก็ปล่อยให้ผมที่ขยำเสร็จแล้วแห้งไปเองได้เลยค่ะ

เป็นไง... ง่ายมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ ที่นี้... ก็หมดปัญหาเสียเวลาจัดแต่งทรงผมในตอนเช้าแล้วล่ะ
Create Date :23 กุมภาพันธ์ 2554 Last Update :23 กุมภาพันธ์ 2554 8:45:11 น. Counter : Pageviews. Comments :2