bloggang.com mainmenu search

Chic Pony Bun ทรงผมสุดเท่ เปลี่ยนสาวร็อกหน้าสวย ให้เปรี้ยวโดนใจ

เปลี่ยนลุคกันสักหน่อยด้วยทรงผมที่ดูสง่างามแฝงความเท่ เหมาะกับลุคปาร์ตี้ที่ดูสนุกสนาน

1. แบ่งผมเป็น 2 ส่วน โดยรวบผมด้านหน้าไว้ก่อน แล้วติดกิ๊บ


2. จับผมด้านบนขึ้นมาส่วนหนึ่ง แล้วยีให้พองขึ้น


3. ใช้หวียีผมด้านหลังศีรษะอีกเล็กน้อย


4. ปาดผมทั้งหมดไปทางซ้าย แล้วใช้กิ๊บติดยึดให้แน่น


5. จับผมทั้งหมดม้วนตลบกลับไปทางขวา โดยให้ด้านบนมีลักษณะเป็นก้นหอย


6. ติดกิ๊บให้แน่น โดยปล่อยปลายผมที่เหลือทิ้งไว้


7. ยีผมที่แบ่งไว้ด้านหน้าให้ฟู


8. รวบผมขึ้นแล้วจับม้วนพับตลบลงมา ติดกิ๊บให้แน่น


9. จับปลายผมที่เหลือด้านหลังกลับมาทางซ้ายแล้วติดกิ๊บจากนั้น ใช้สเปรย์ฉีดผมให้ทั่วเพื่อรักษาทรง


สนับสนุนเนื้อหา Lisa
Create Date :24 มีนาคม 2556 Last Update :24 มีนาคม 2556 11:22:39 น. Counter : 5288 Pageviews. Comments :0