bloggang.com mainmenu search
ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Beauty-box.jp และ B2c.co.jp

ผมหน้าม้า คือ อีกหนึ่งเทรนด์ทรงผมที่สาว ๆ นิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย ผมหน้าม้า ก็ยังอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน เพราะความหลากหลายที่มาพร้อมกับความเก๋ไก๋ของ ผมหน้าม้า ที่มีหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็น ผมม้าตรง ผมม้าปัด ผมม้าสไลด์ ผมม้าเฉียง และ ผมม้าเต่อ ทำให้คุณสาว ๆ ได้เลือกเป็นม้า เอ้ย!! เลือกตัด ผมหน้าม้า ได้หลากหลายไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว

วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาว ๆ ที่อยากจะแอ๊บแบ๊วทำตัวสวยใสสไตล์เกาหลี ด้วยการนำแบบ ผมม้าเต่อ เด๋อ ๆ แนว ๆ มาฝาก ว่าแล้วอย่ารอช้า เราไปดู แบบทรงผม ผมม้าเต่อ ที่เรานำมาฝากกันเลย

อ๊ะ ๆ ใจเย็นอีกสักนิด ก่อนจะไปดู ขอบอกคุณสาว ๆ ไว้ก่อนเลยว่า ทรงผมม้าเต่อ นั้น เหมาะกับสาวที่มีหน้ารูปไข่ หรือสาวหน้าผากแคบ คุณอยากจะตัดให้เต่อแค่ไหนก็สามารถตัดได้ ส่วนสาว ๆ หน้ากลมหน้าเหลี่ยมทั้งหลายก็ไม่ต้องน้อยใจไปค่ะ คุณสามารถตัดทรงนี้ได้เหมือนกัน เพียงแต่ต้องตัดให้เหนือคิ้วขึ้นไปเล็กน้อย ไม่ต้องตัดเต่อขึ้นไปสูง ๆ ส่วนผมด้านข้างก็ซอยไล่ระดับลงมาเพื่อปิดแก้ม และความเหลียมของใบหน้า เพียงเท่านี้ก็เป็นสาวหน้าม้าเต่อ เด๋อ ๆ น่ารัก ๆ สไตล์สาวญี่ปุ่นสมใจแล้วล่ะค่า...

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ

ผมม้าเต่อ
Create Date :05 กุมภาพันธ์ 2554 Last Update :5 กุมภาพันธ์ 2554 22:56:02 น. Counter : Pageviews. Comments :2