bloggang.com mainmenu search
ต้องยอมรับจริงๆค่ะว่าเทรนด์ผมม้วนแบบลอนคลาย ๆ สไตส์ตุ๊กตาบาร์บี้
ไม่ว่านานเท่าไรก็ไม่เคยตกเทรนด์ แต่เพื่อน ๆ ทราบกันไหมค่ะ ว่าลอนคลาย ๆ
ไม่ได้ทำได้กับที่ม้วนผมลอนไฟฟ้าอันใหญ่เท่านั้น ถ้าเพื่อน ๆ คนไหน
มีเครื่องหนีบผมอันเล็กจิ๋วติดตัวอยู่แล้วให้รู้ไว้เลยว่านั้นคือ
สิ่งที่จะช่วยให้ผมของเพื่อน ๆ
เป็นลอนสวยได้ไม่แพ้การใช้เครื่องม้วนผมไฟฟ้าเลยค่ะ









วิธีทำ
เริ่ม
ต้นความแบ๊วด้วยแกะ 2 ข้าง จะปล่อยผมข้างแก้มนิดหน่อยก็ได้นะคะไม่ว่ากัน
จากนั้นใช้เครื่องหนีบผมอันเล็กค่อยม้วนจากโคนผมรูดลงไปถึงปลายสุดของผมโดย
ใช้เทคนิคบิดขอมือ จะได้ผมที่เป็นลอนสลวยไม่เล็กจนเกินไป
ถ้าอยากให้ผมอยู่ทรงนาน ๆ ควรฉีดสเปร์ยแบบไม่แข็งเพื่อให้ผลดูมีวอลลุ่ม
หากิ๊บโบว์น่ารัก ๆ มาติด เพียงแค่นี้ก็น่ารัก สดใส สมใจวัยทีนแล้วจ้าาาา!!








เรื่องโดย  เกร็ดดี้


ขอบคุณคลิปวีดีโอประกอบจาก  youtube - dakotakoti
Create Date :04 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :4 กุมภาพันธ์ 2555 11:28:43 น. Counter : Pageviews. Comments :1