bloggang.com mainmenu search


คงมีเพื่อนๆหลายเคยเห็นเห็นฟองน้ำลูกกลม ๆ
ที่เอาไว้ม้วนผมให้เป็นลอนเหมือนม้วนผมด้วยเครื่องม้วนไฟฟ้าใช่ไหมคะ
นอกจากจะได้ผมลอนคลาย ๆ สไตล์เกาหลีแล้ว สิ่งหนึ่งที่ประทับใจเกร็ดดี้มาก ๆ
นั้นก็คือ ผมจะเป็นลอนสวยได้โดยไม่โดนความร้อน
ถึงเราจะใส่เซรั่มหรือน้ำมันใส่ผมป้องกันความร้อนก่อนม้วนก็ตาม
เครื่องม้วนผมไฟฟ้าก็ยังทำให้ผมเสียอยู่ดี...


วันนี้เกร็ดดี้มีวิธีการม้วนผมด้วยฟองน้ำและทริคดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ เพื่อผมลอนสวยตลอดทั้งวัน มาลองทำตามดูกันนะคะ!!








1.หลังจากสระผมเสร็จใช่ไดร์เป่าผมให้แห้งแล้วใส่มูสก่อนม้วนฟองน้ำ จะทำให้ผมอยู่ทรงมากขึ้น







2.เแบ่งผมเป็น 3 ส่วน ด้านบน ด้านข้างขวา-ซ้าย ค่อยๆบิดผม เพื่อสะดวกใส่แกนฟองน้ำ







3.เมื่อม้วนด้านบนเสร็จแล้ว ก็แบ่งผมด้านข้าง 3 ช่อ นำฟองน้ำวางไว้ด้านปลายสุดของผม ม้วนเข้ามาหาตัวจนเกือบถึงโคนผม







4.เมื่อเสร็จแล้วจะเป็นลักษณะนี้ตามภาพค่ะ







5.จะม้วนไว้ประมาณ 20-30 นาทีหรือจะม้วนนอนหลับข้ามคืนเลยก็ได้นะคะ







6.เมื่อแกะผมแล้ว ใช้นิ้วสางผมออกมานิดหน่อย จะฉีดสเปรย์เพื่อความอยู่ทน อยู่นานของลอนก็ได้นะคะ





เรื่องโดย เกร็ดดี้


ภาพประกอบ huabao.taobao.com
Create Date :10 กุมภาพันธ์ 2555 Last Update :10 กุมภาพันธ์ 2555 11:07:50 น. Counter : Pageviews. Comments :2