bloggang.com mainmenu search

แต่งหน้า



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         
แป๊บ ๆ ก็จะผ่านไปอีกหนึ่งปีแล้วนะคะ และแล้วเวลาที่หลาย ๆ
คนแอบตั้งตารอก็มาถึง นั่นก็คือช่วงเวลาปาร์ตี้สนุก ๆ
ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง
อย่างวันคริสต์มาสและปีใหม่นั่นเอง
ใครที่กำลังหาไอเดียแต่งหน้าทำผมไปงานปาร์ตี้ วันนี้กระปุกดอทคอมมีไกด์ไลน์ดี ๆ มาฝากกันค่ะ :)

1. เติมลูกเล่นให้ผมด้วยการแซมสร้อยมุก

          ไม่
ว่าคุณจะทำผมแบบอลังการ หรือว่าจะมัดผมแบบเรียบ ๆ
หากอยากจะเติมลูกเล่นเป็นเท็กซ์เจอร์ที่แตกต่างให้เรือนผมดูโดดเด่นขึ้นมา
ลองแซมผมด้วยสร้อยมุก สร้อยคริสตัล สร้อยลูกปัดสวย ๆ
หรือแบบที่อยู่ในรูปของสร้อยสำหรับคาดศีรษะโดยเฉพาะลงไป
เท่านี้ก็จะได้ทรงผมสวย ๆ ไม่แพ้ใครแน่นอน

2. แต่งตาแบบสโมกกี้อาย

          ถึง
จะอินมาพักใหญ่ ๆ แล้วสำหรับการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย
แต่ในตอนนี้มันก็ยังไม่ตกยุค
เพราะสามารถประยุกต์เป็นซอฟท์สโมกกี้อายสำหรับวัยชิล ๆ ได้
ลองสีที่ดูดร็อปลงมาจากดำ อย่างสีน้ำตาล สีเทา หรือจะเป็นสีม่วง
น้ำตาลคอปเปอร์ ไปจนกระทั่งสีทองก็ได้

3. สดใสซาบซ่ากับสีหวานแบบลูกกวาด

          งาน
ปาร์ตี้ก็เหมาะกับอะไรสดใส ๆ ลองแต่งหน้าด้วยโทนสีสดใสแบบลูกกวาด อย่างม่วง
เหลือง ชมพู ฟ้า  ฯลฯ สีลูกกวาดหวาน ๆ
เข้ากับเทศกาลแห่งความรื่นเริงเป็นที่สุดเลยล่ะ

4. เรียวปากอิ่มแดงสวยสด

          เรียว
ปากสีแดงเป็นอะไรที่คลาสสิคจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีแดงเข้ม
หรือแดงสดเปรี้ยวจี๊ดจัดจ้าน จะเนื้อแมท หรือกลอสซี่แวววาว เลือกสีที่ถูกใจ
เข้ากับสีผมและสีผิวของคุณได้ดี เท่านี้ก็ได้เจิดจรัสในงานปาร์ตี้ชัวร์ ๆ

5. สวยสนุกกับผมลอน

          สาว
รักสนุกลองดัดผมลอนไปงานปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นลอนเล็ก หรือลอนใหญ่ตามถนัด
ปล่อยผมลงมาตามธรมชาติ แล้วจะดัดแค่ปลาย หรือทำตั้งแต่โคนผมลงมาก็ได้
เหน็บข้างหนึ่งทัดหูไว้ เท่านี้ก็สวยง่าย ๆ ไปเฮฮากับพรรคพวกได้แล้ว

          หน้าผมพร้อมแล้ว ก็เลือกชุดสวยออกไปปาร์ตี้ได้แล้วล่ะค่ะ
Create Date :21 ธันวาคม 2554 Last Update :21 ธันวาคม 2554 8:14:09 น. Counter : Pageviews. Comments :1