bloggang.com mainmenu search
เคล็ดไม่ลับจัดการกับความสวย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ในแต่ละวัน ผู้หญิงเราต้องวุ่นอยู่กับความสวยของตัวเองรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เช้ายันเย็น ซึ่งแต่ละคนนั้นก็มีเคล็ดลับดูแลความสวยของตัวเองแตกต่างกันไป แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ผู้หญิงเราก็ใช่ว่าจะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการจัดการกับความสวยไปซะทุกเรื่อง วันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอนำเคล็ดไม่ลับกับการจัดการกับความสวยในแต่ละวันมาฝาก เผื่อสาว ๆ อาจจะยังขาดตกอะไรไปค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

1. น้ำเย็นทำให้เล็บแห้งเร็ว

หากสาว ๆ คนไหนที่ทาเล็บตอนเช้า แล้วต้องรีบออกจากบ้านเพราะไม่มีเวลานั่งเฉย ๆ ให้เล็บแห้ง คงจะเคยเจอปัญหายาทาเล็บเปรอะเปื้อนกันมาแล้ว ต่อไปนี้ให้นำน้ำเย็นใส่ถ้วยแล้วเอานิ้วมือหรือนิ้วเท้าจุ่มลงไปในน้ำเย็นค่ะ เล็บจะแห้งเร็วขึ้น 2 เท่าเลยทีเดียว

2. ใช้คอนดิชันเนอร์ทุกครั้งหลังสระผม

คอนดิชันเนอร์ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงคอนดิชันเนอร์ที่หมักผมหลังสระอย่างเดียวนะคะ เดี๋ยวนี้มีคอนดิชันเนอร์หลายรูปแบบเลยที่จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นและดูแลเส้นผมของคุณ ดังนั้น อย่าละเลยค่ะ เพื่อผมสวยของเรานั่นเอง

3. หมักครีมนวดทิ้งไว้ขณะอาบน้ำ

สาว ๆ บางคนมักจะสระผมและล้างผมจนสะอาดเสร็จสรรพก่อนอาบน้ำ แต่คุณ ๆ รู้ไหมว่า การหมักครีมนวดผมทิ้งไว้ขณะอาบน้ำนั้นจะทำให้ครีมนวดผมซึมซาบเข้าสู่ผมได้มากขึ้น

4. แป้งเด็กลดผมมัน

ไม่ว่าจะเป็นผมหน้าม้า หรือเรือนผมทั้งหมด หากเริ่มผมมันระหว่างวันล่ะก็ สาว ๆ สามารถใช้แป้งโรยผมได้ โดยเฉพาะบริเวณรากผม จะช่วยลดความมันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

5. แต่งหน้าให้เข้ากับชุด

การแต่งหน้าให้เข้ากับชุดจะทำให้คุณดูเด่นและมีสไตล์อย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นแต่ละวันก่อนออกจากบ้านควรเลือกสีเครื่องสำอางให้เหมาะกับสีชุดกันหน่อย หากไม่รู้จะใช้สีอะไร ขอแนะนำเป็นการแต่งหน้าสีนู้ดค่ะ เพราะมันเข้ากับทุกชุดเลยทีเดียว

เป็นยังไงบ้างคะ มีวิธีจัดการกับความสวยที่คุณยังไม่รู้กี่ข้อกันบ้าง ว่าแล้วก็อย่าลืมนำไปใช้ดูนะคะ รับรองว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีได้อย่างแน่นอน

Create Date :12 มิถุนายน 2554 Last Update :12 มิถุนายน 2554 11:19:03 น. Counter : Pageviews. Comments :1