bloggang.com mainmenu search
ชอล์กเปลี่ยนสีผม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

สาว ๆ คนไหนมีชอล์กเปลี่ยนสีผมอยู่ในมือแล้ว แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะละเลงลงบนเส้นผมของคุณยังไงให้สวย... ให้เก๋ เท่ ๆ ได้แบบมีสไตล์ (ประมาณว่าเบื่อแล้วกับการลงสีแค่ปอยผมด้านหน้า 2 ข้าง หรือลงสีที่ส่วนปลายผมทั้งหัว) วันนี้กระปุกดอทคอมมีไอเดียดี ๆ มาแนะนำค่ะ 

  เริ่มกันที่ "แบบ 1 ช่อหลายสี" ปกติที่เราทำ ๆ กันอาจจะเป็นแค่ช่อละ 1 สี ลองเปลี่ยนเป็นทำหลาย ๆ สีดู ก็เก๋ไม่เบานะคะ

ชอล์กเปลี่ยนสีผม
เครดิต media-cache-ec5.pinterest.com

  เพิ่มลูกเล่นด้วยการถักเปียพาดหลังครึ่งหัว โดยลงสี 3 สี 3 ช่อผมที่คุณจะถัก แล้วก็ถักเปียปาดมาด้านหลังเลยจ้า... ถ้าอยากเริ่ดขึ้นอีก ก็ลงสีที่ปลายผมได้อีก โดยเลือกเฉดที่เข้ากับผมเปีย เท่านี้ก็เจิดสุด ๆ แล้ว

ชอล์กเปลี่ยนสีผม
เครดิต weheartit.com

  ในเมื่อตัดสินใจเปรี้ยวด้วยการลงสีชอล์กเปลี่ยนสีผมแล้ว ก็ขอเปรี้ยวให้เต็มที่ด้วยการลงทั้งหัว (เหมาะสำหรับวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ เช้าวันจันทร์ไปทำงาน ก็สระออกด้วยแชมพูปกติได้ค่ะ) จากนั้นก็ถักเปียหลวม ๆ สวยเบา ๆ ไปอีกแบบ

ชอล์กเปลี่ยนสีผม
เครดิต 24.media.tumblr.com
  ส่วนทรงเปียทั้งหัวนี่ก็เก๋ไปอีกแบบ เพียงเลือกลงเฉดสีที่ชอบ เมื่อถักไขว้กันไปไขว้กันมา สีของผมที่ตัดกันนี่ออกมาเริ่ดสุด ๆ อ่ะ

ชอล์กเปลี่ยนสีผม
เครดิต images.madeinchina.com

  ปิดท้ายกันที่ทรงผมเปียอีกแบบ ผมทรงนี้เน้นการลงสีผมแบบช่อเล็ก ๆ หลาย ๆ ช่อ หลาก ๆ สี เมื่อถักออกมาก็จะได้เห็นลายยิบ ๆ แบบนี้แหละจ้า...

ชอล์กเปลี่ยนสีผม
เครดิต thecampuscompanion.com


  เป็นไง... หวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ นะคะ ส่วนใครที่ยังไม่รู้วิธีการลงสีผมด้วยชอล์กเปลี่ยนสีผม สามารถคลิกไปดู วิธีทำแบบละเอียดยิบได้ที่นี่เลยค่ะ ชอล์กเปลี่ยนสีผม สไตล์ Dip-Dye Hair คุณเองก็ทำได้ หรือจะดูคลิปสาธิตการทำสีผมด้วยชอล์กเปลี่ยนสีผม ด้านล่างนี้ได้ค่ะ
Create Date :28 ตุลาคม 2555 Last Update :28 ตุลาคม 2555 10:41:18 น. Counter : 3750 Pageviews. Comments :0