bloggang.com mainmenu search
อีกหนึ่งเทรนด์ทรงผมซาลาเปาดังโงะสุดฮิตที่เรียกได้ว่ายังคงเป็น แบบทรงผมซาลาเปาดังโงะ ที่ฮิตกันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ ค่ะ

สำหรับ ทรงผมซาลาเปาดังโงะ นี้จะมาในสไตล์แบบทรงผมญี่ปุ่นนะค่ะ แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบทรงผมญี่ปุ่นหรือแบบทรงผมเกาหลีก็ตามทีก็จัดว่า ทรงผมซาลาเปาดังโงะ ยังคงฮิตทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวค่ะ

วันนี้ ขอแนะนำ แบบทรงผมซาลาเปาดังโงะ ที่มาในสไตล์หม้าเป๋และกิ๊บเก๋ด้วยผ้าคาดผมสุดอินเทรนด์อีกเช่นเดียวกันใน ขณะนี้ค่ะ เพราะทำทรงผมซาลาเปาดังโงะอาจดูธรรมดาไปซักนิดเลยขอประดับด้วยผ้าคาดผมสุด อินเรียกได้ว่าเพิ่มสีสันให้ตัวคุณได้มากมิใช่น้อยค่ะ คุณผู้หญิที่ชอบสไตล์แบบนี้ก็ลองนำไปผมแบบนี้กันดูนะค่ะ










Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบทรงผมซาลาเปาดังโงะที่เรานำเทรนด์แฟนชั่นมาให้ ได้อัพเดทเทรนด์กันอีกครั้ง และวันนี้ก็ไม่ได้อินเทรนด์แค่แบบทรงผมเท่านั้นนะค่ะ แต่แบบทรงผมซาลาเปาดังโงะยังอินเทรนด์ไปด้วยผ้าคาดผมสุดกิ๊บเก๋กันอีกด้วย ใครอยากกิ๊บเก๋สไตล์สาวญี่ปุ่นแบบนี้ก็ลองทำตามและหาเครื่องประดับสักชิ้นมา ติดที่ผมกันดูได้เลยนะค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพทรงผมจาก : rasysa

Create Date :28 พฤษภาคม 2554 Last Update :28 พฤษภาคม 2554 11:10:49 น. Counter : Pageviews. Comments :1