bloggang.com mainmenu search
MV/Title: เวรกรรม
Artist: พริกไทย
Album/อัลบั้ม:

ฉันเป็นคนไม่ยอมใครๆ แต่ไหนเมื่อไรอย่างนี้
แต่ฉันต้องยอมให้เธอทุกที ทุกครั้งที่เธอนอกใจ

* ได้แต่คิดว่าตอนนี้ ไปว่าฉันไม่ทน
เธอทําได้ฉันก็ทําได้
มีสิทธ์ใช่ไหม ฉันจะมีร้อยเลยคอยดู
แต่แล้วก็ถึงเวลาจริงๆ ทํายังไงก็ทําเธอไม่ลง

** มันคงเป็นเวรกรรม ที่ทําให้ฉันได้เจอกับเธอ
จงรักภักดีเสมอ แค่คิดจะมีใคร ยิ่งทําไม่ลง
จะต้องต้อมใจ แค่ไหนเมื่อเธอมีใครกี่หน
ก็ รัก รัก เธอไม่น้อยลง ได้เพียงแค่น้อยใจ

ฉันเป็นคนไม่ยอมใครๆ แต่ไหนเมื่อไรอย่างนี้
แต่ฉันต้องยอมให้เธอทุกที ทุกครั้งที่เธอนอกใจ

(ซ้ำ *, **, **, **)
Create Date :22 พฤศจิกายน 2552 Last Update :24 พฤศจิกายน 2552 12:17:02 น. Counter : Pageviews. Comments :0