bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

Title / เพลง : ขาดรักเธอ
ศิลปิน / Artist : chin ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน
อัลบั้ม / Album : CHIN UP
Lyrics / เนื้อเพลง
ขาดรักเธอ
เนื้อเพลงไทยสากล + เพลงฮิตๆ คลิ๊กตรงนี้

ทำผิดจนเธอเจ็บปวดมีน้ำตา
ที่ผ่านมาไม่เคยจะสนใจ
แต่กับวันนี้เธอหนีฉันไป
ต้องกลับมาเสียใจ เสียดายรักของเรา

* หากเธอยังรักช่วยให้โอกาสฉัน
รู้สำนึกแล้วกับสิ่งที่ฉันทำ
กลับมาได้ไหม ถ้าไม่ช้าไปให้เธอลงโทษฉัน
ทดแทนความเจ็บช้ำ

** ก็เพิ่งจะได้รู้ตอนที่ขาดรักเธอ
ต้องเจอกับความเหงาที่ไม่อยากพบเจอ
ใจเจ็บจนเพ้อเหมือนคนไข้หนัก
นั่นเป็นเพราะรักเธอ

จะเปลี่ยนตัวเองไม่บ่นให้สัญญา
ไม่ต้องกลัวจะกลับเป็นเหมือนเก่า
จะปรับปรุงใจเพื่อรักของเรา
ถ้าหากยังต้องการเปิดใจให้ฉันที

(ซ้ำ *, **)

ฉันมันผิดเอง ของดีที่สุดฉันไม่ควรปล่อยไป
ได้แต่เจ็บช้ำได้แต่พร่ำเพ้อ

(ซ้ำ **)

ก็เพิ่งจะได้รู้ ใจเจ็บจนเพ้อเหมือนคนไข้หนัก
นั่นเป็นเพราะรักเธอ
Create Date :20 สิงหาคม 2550 Last Update :1 ตุลาคม 2552 18:53:51 น. Counter : Pageviews. Comments :5