bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ระบายความฝัน
ศิลปิน / Artist : บี้ เดอะสตาร์ The Star & แพท สุธาสินี
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ฉันมีภาพฝัน และฉันมีพู่กัน
ก่อนเคยเฝ้าสร้างสรรค์ ทำได้ตามใจสั่ง
แต่วันนั้นได้พ้นผ่านไป

ฉันมองพู่กัน ที่เหมือนไร้ความหมาย
แต่ที่ต้องแปลกใจ ใยฉันจึงหวั่นไหว
หรือว่าแดนแห่งนี้ ทำให้ฉันมีแรงบันดาลใจ
อยากกลับไปวาดภาพสักใบ

อยากขอ ระบายความฝันจากข้างใน
ระบายความรักจากหัวใจ
ระบายชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ให้สวยงาม

ดั่งมี ประกายเมื่อฉันจับพู่กัน เกิดแรงบันดาลหัวใจ
ให้วาดอีกครั้ง วาดภาพดังใจ ต้องการ

ดั่งมี ประกายเมื่อฉันจับพู่กัน เกิดแรงบันดาลหัวใจ
ให้วาดอีกครั้ง วาดภาพดังใจต้องการ

//music.gmember.com/lyric/lyric.php?songid=0801617501&albumid=5384
Create Date :09 สิงหาคม 2551 Last Update :10 กันยายน 2552 23:23:59 น. Counter : Pageviews. Comments :4