bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ขอเป็นกำลังใจ
ศิลปิน / Artist : Daddy Dog
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
ขอเป็นกำลังใจ
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

โลกนี้ช่างกว้างใหญ่ หนทางยาวไกล
ที่เธอต้องเดินไปให้ถึง
หากแม้มีวันใด แค่เพียงวันหนึ่ง
ที่เธอรู้สึกเหน็บหนาวใจ

* ทุกครั้งที่เธอเหนื่อยล้า ทุกคราที่เธอหวั่นไหว
ฉันอยากให้เธอคิดถึงกัน
ทุกครั้งที่เธอสับสน หนใดที่เธอหมดหวัง
ฉันยังจะยืนข้างเธอ

** ไม่มีเดือนมีดาว ดวงไหนมามอบให้เธอ
มีแต่มีใจ ดีๆ ที่ให้เธอได้ทั้งใจ
ฉันจะอยู่ข้างเธอ ไม่ว่าจะเมื่อไร
ฉันขอเป็นกำลังใจให้เธอ

(ซ้ำ *, **, **)

ฉันขอเป็นกำลังใจให้เธอ
จะขอเป็นกำลังใจให้เธอ

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801583401
Create Date :16 มิถุนายน 2551 Last Update :10 กันยายน 2552 23:40:43 น. Counter : Pageviews. Comments :1