bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

Title / เพลง : ยอมตั้งแต่หน้าประตู
ศิลปิน / Artist : ศูนย์ศูนย์หนึ่ง
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
ยอมตั้งแต่หน้าประตู

หมื่นเหตุผลที่ทิ้งฉันไปกี่พันคำที่เธอคร่ำครวญ พูดว่าเธอเสียใจที่ได้ทำกับฉัน
อยากจะขอให้ฉันเห็นใจให้อภัยกับเธอได้ไหม รู้หรือเปล่าหัวใจฉันมันคิดยังไง

เมื่อเธอลาใจมันถูกทำร้าย เจ็บไม่หายที่เธอทำอย่างนี้
เคยรักเธอถึงหัวใจปลอบใจพอซักที จากนี้ต้องลืมเธอให้ลง

* (แต่/ใน) วันนี้แค่ฉันเห็นเธอความเข้มแข็งมันก็ละลาย ยิ่งเธอบอกให้เราเป็นอย่างนั้นได้ไหม
เธอรู้ไหมว่าทั้งหัวใจยอมกลับไปกลายเป็นของเธอ ตั้งแต่เจอเธอยืนหน้าประตู

** ไม่ได้ยินที่เธอบอกกับฉันคำเป็นพันมันไม่มีความหมาย
ฉันได้ยินแค่หัวใจบอกว่ายังรักเธอ วันนี้ฉันแพ้ใจตัวเอง

(ซ้ำ *, *, **, *)

เธอรู้ไหมว่าทั้งหัวใจยอมกลับไปกลายเป็นของเธอ ตั้งแต่เจอเธอยืนหน้าประตู
Create Date :17 สิงหาคม 2550 Last Update :1 ตุลาคม 2552 18:55:32 น. Counter : Pageviews. Comments :19