bloggang.com mainmenu search
เพลง คนไทยหัวใจเดียวกัน
Artist อำพล ลำพูน และไมโคร-เสก โลโซ-บิ๊กแอส-บอดี้ สแลม
Album Single พิเศษ คนไทยหัวใจเดียวกัน
คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย

หนุ่ย ปู่เป็นคนไทย ย่าก็คนไทย อะไรอะไรไม่ต่าง
อยู่แผ่นดินทองมองตารู้ใจ ไฟมันแรงซะอย่าง

เสก พื้นฐานจิตใจของเรา ให้เขาคือเสียสละ
รบกี่ครั้งก็มีแต่ชนะ เพราะว่าเรามีน้ำใจ

หนุ่ย คนไทยหัวใจเดียวกัน
เสก เรามีอะไรก็แบ่งปัน
แด๊ก คนไทยหัวใจเดียวกัน
ตูน ยืนยาวในความสัมพันธ์
หนุ่ย ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ วันนี้ หรือเมื่อวาน

แด๊ก ไม่ว่าโลโซหรือจะไฮโซ โก้ไม่โก้ไม่เกี่ยว
เปรี้ยวไม่เป็นไรถ้าเราเข้าใจกัน อันเนี้ยตรงเนี้ยมากกว่า

ตูน พื้นฐานจิตใจของเรา ให้เขาคือเสียสละ
รบกี่ครั้งก็มีแต่ชนะ เพราะว่าเรามีน้ำใจ

หนุ่ย คนไทยหัวใจเดียวกัน
เสก เรามีอะไรก็แบ่งปัน
แด๊ก คนไทยหัวใจเดียวกัน
ตูน ยืนยาวในความสัมพันธ์
หนุ่ย ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ วันนี้ หรือเมื่อวาน
หมู่ คนไทยหัวใจเดียวกัน
เสก ช้างเอาเลย

หนุ่ย คนไทยหัวใจเดียวกัน
หนุ่ย เรามีอะไรก็แบ่งปัน
แด๊ก คนไทยหัวใจเดียวกัน
แด๊ก ยืนยาวในความสัมพันธ์
ตูน ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ วันนี้ หรือเมื่อวาน

หนุ่ย คนไทยหัวใจเดียวกัน
เสก เรามีอะไรก็แบ่งปัน
แด๊ก คนไทยหัวใจเดียวกัน
ตูน ยืนยาวในความสัมพันธ์
หนุ่ย ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ วันนี้ หรือเมื่อวาน
หมู่ คนไทยหัวใจเดียวกัน
//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0903920601
Create Date :15 พฤศจิกายน 2552 Last Update :15 พฤศจิกายน 2552 11:38:49 น. Counter : Pageviews. Comments :0