bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / MV / Title : จับตาดูให้ดีๆ
ศิลปิน / Artist : พริ้นซ์ Prince
อัลบั้ม / Album : PRINCE
Lyrics / เนื้อเพลง
จับตาดูให้ดีๆ
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

ก็เข้าใจดีว่าฉันมันไม่มีอะไร
เขาคือคนที่หัวใจเธอเรียกร้อง
ไม่เคยต้องการหวังให้เธอ กลับไม่เลี้ยวมอง
แค่มาฝากอะไรไว้หน่อยก่อนเราแยกทาง

* อยากเห็นเธอได้คนจริงจัง ไม่อยากให้เธอเสียใจ แค่ขอให้เธอ

** จับตาดูให้ดีๆ ให้ดีๆ ว่าเขาเป็นยังไง
ก็เพราะฉันไม่แน่ใจ ว่าเขาดีสักเท่าไหร่ อยากฝากเท่านี้
ถ้าหากว่าเขาไม่ดีไม่ takecare เธอแล้ววันใด
บอกฉันให้ฉันเดินกลับเข้าไป ดูแลหัวใจเธอ

แม้สิ่งที่เห็นไม่ชัดเจนแบบน่าสงสัย
เขารู้จักคนมากมาย กว่าเธอจะตามทัน
จะอยู่ตรงนี้จากมุมของคนที่ไม่สำคัญ
เพื่อเฝ้าดูว่าในสักวันเธอจะกลับมา

(ซ้ำ *)

จับตาดูให้ดีๆ ให้ดีๆ ว่าเขาเป็นยังไง
ก็เพราะฉันไม่แน่ใจ ว่าเขาดีสักเท่าไหร่ อยากฝากเท่านี้
ถ้าหากว่าเขาไม่ดีไม่ takecare เธอแล้ววันใด
บอกฉันให้ฉันเดินกลับเข้าไป

(ซ้ำ **)
Create Date :18 กุมภาพันธ์ 2551 Last Update :1 ตุลาคม 2552 18:39:56 น. Counter : Pageviews. Comments :5