bloggang.com mainmenu search
Custom Search

MV/Title: ผู้หญิงหัวโบราณ
Artist: Fair Ladies แฟร์เลดี้ส์
Album/อัลบั้ม: Single ผู้หญิงหัวโบราณ
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
//www.you2play.com/player/media_type,song/id,7443/
Code โค้ดเพลง:

ถามกันทุกวัน ถามว่าฉันคิดกับเธอยังไง
โธ่เธออย่าเพิ่งรีบร้อนไป ความรักคงต้องใช้เวลา
ฉันคนหัวโบราณพ่อแม่ฉันสอนว่า ความรักนั้นมีค่า
ค่อยๆ เป็นค่อยไปเถิดนะ ค่อยๆ คบค่อยหาดูใจ

* เธอก็ไม่ใช่หมาจิ้งจอก ไม่ได้มาหลอกฉันจะกลัวอะไร
ต่อให้งมงายสักปานไหน ถ้าใช่ฉันจะเทหัวใจ รักเธอแน่นอน

** แต่ว่าตอนนี้ฉันขอใช้ชีวิต เป็นไปอย่างที่ชั้นคิดตามทางที่ฉันฝัน
อยากทำงานเก็บเงินสร้างตัว ไม่ใช่มัวแต่คิดชั่ว หาคนรวยเลี้ยงอยู่ทุกวัน
ไม่อยากเป็นหญิง ที่เชื่อว่าป่วยเรื่องรัก วันๆ เอาแต่คิดหนัก หมกมุ่นแต่ความรักอย่างนั้น
โอ้เธอควรเข้าใจฉัน ฉันไม่ต้องการ แค่หายใจทิ้งไปวันๆ

(ซ้ำ *, **)
Create Date :10 กุมภาพันธ์ 2553 Last Update :16 กุมภาพันธ์ 2553 12:34:42 น. Counter : Pageviews. Comments :0