bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : มองเขาเผื่อเอาไว้
ศิลปิน / Artist : รวมพิธีกรโอไอซี OIC
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
มองเขาเผื่อเอาไว้
GMM Grammy
ฟังเพลงฮิตๆ คลิ๊กตรงนี้

แต่ก่อนนัยน์ตามีเงาของฉันอยู่
แค่เพียงหนึ่งเงาเท่านั้น แต่วันนี้มีสองเงา
เธอแบ่งใจเธอเอาไปให้เค้าเท่ากัน
ฉันมันหนักใจรู้ไหม ว่าสุดท้ายไม่เหลือเลย

* ต้องการฉันแค่ไหนหรือเธอเผื่อไว้เหมือนกัน
ตกลงเธอกับฉันรักกันไหม
ไม่หยุดวามรักอยู่ที่ฉัน เผื่อรักเรื่อยไป

** มองเค้าเผื่อเอาไว้ สายตาบอกอย่างนั้น
เธอต้องการเค้าไม่ต้องบอกก็พอรู้
ใกล้ชิดขนาดนั้น ลึกซึ้งเกินกว่าฉัน
ต้องการเค้าก็ให้หมดไปทั้งใจ ไม่ต้องเผื่อฉัน

ถ้าหากลังเลตัวเธอเลือกเค้าเถอะ
ไม่ต้องเผื่อใจให้ฉัน เรื่องที่แล้วให้แล้วไป
ไม่อยากให้ใครมองเธอว่ามากหัวใจ
ฉันนั้นเจ็บใจรู้ไหม ที่มีใครคอยว่าเธอ

(ซ้ำ *, **)

ไม่ต้องเหนื่อยเที่ยวมองหาใคร
เก็บไว้ในสายตา ความรักที่เธอให้มา
ก็จะคืนกลับไปให้เธอ
จากนี้นัยน์ตาของเธอจะมีแต่เค้า

(ซ้ำ **)
Create Date :23 สิงหาคม 2550 Last Update :1 ตุลาคม 2552 18:54:25 น. Counter : Pageviews. Comments :42