bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : รักของเรา อย่าให้ใครทำลาย
ศิลปิน / Artist : ปาน ธนพร
อัลบั้ม / Album : เพลงประกอบละคร รักซ่อนแค้น
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เธอไม่มีเยื่อใยแล้วหรือ
จึงยอมให้มือหนึ่งเข้าแทรกตรงกลาง
เข้ามาเยียบ ใจฉันเพื่อคอยกั้นขวาง
ให้สองเราหมดหนทาง เดินข้างเคียงกัน

เธอยังมี ฉันอยู่บ้างไหม
อยากเห็นหัวใจคนที่รักมานาน
คิดหรือเปล่า วันนี้ถ้าเราจบกัน
สุดท้ายแล้วคนร้าวราน คือเราใช่ไหม

* อย่าให้เขาทำลาย
ทำให้ฉันและเธอจากลา
อย่าปล่อยให้รักที่เราร่วมสร้างกันมา จบลงด้วยน้ำตา
เมื่อเธอก็รู้ว่าฉันรักเธอ

ก่อนจะทำทุกอย่างเพื่อเขา
ก่อนทิ้งรักเราให้เหลือแค่วันวาน
พูดมาหน่อย พรุ่งนี้ที่เราขาดกัน
สุดท้ายแล้วคนร้าวราน คือเราใช่ไหม

(ซ้ำ *)

อย่าให้เขาทำลาย ทำให้ฉันและเธอจากลา
อย่าปล่อยให้รักที่เราร่วมสร้างกันมา จบลงด้วยน้ำตา
ฉันจะไม่ยอมให้เขาทำลาย ทำให้ฉันและเธอจากลา
อย่าปล่อยให้รักที่เราร่วมสร้างกันมา จบลงด้วยน้ำตา
เมื่อเธอ ก็รู้ว่าฉันรักเธอ
Create Date :10 กันยายน 2551 Last Update :1 ตุลาคม 2552 18:35:59 น. Counter : Pageviews. Comments :0