bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ความเงียบแทนคำตอบ
Artist: Am Fine
Album/อัลบั้ม:

ถ้าแกล้งทำเป็นไม่เห็น อาการที่เธอเฉยชา
แค่ฉันแกล้งรู้สึกช้า ไม่สงสัยเรื่องเธอ
ถ้าแกล้งทำเป็นไม่สน คนนั้นที่มาใกล้เธอ
ฉันนั้นก็คง ไม่ต้องระแวงวุ่นวาย

* ทั้งที่รู้ว่าฉันไม่ควรถามไป
ว่าลึกๆ เธอเองยังรักกันดีอยู่ไหม
เมื่อท่าทีมันฟัองว่าฉันกำลังต้องเสียเธอไป
บอกกับฉันได้ไหม ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง

** มันเจ็บที่ต้องการเธอ เจ็บทั้งที่รู้คำตอบ
ยิ่งเธอเงียบเฉยอย่างนั้น ใจฉันยิ่งเจ็บมากกกว่า
โกหกออกมาสักครั้ง ดีกว่ามาทำเฉยๆ ชาๆ
หรือว่านี่คือการบอกลา โดยใช้ความความเงียบงันแทนคำตอบ

แค่แกล้งพูดมาสักคำ ว่าเธอไม่เคยนอกใจ
ช่วยพูดว่ารักได้ไหม เท่านี้ที่ต้องการ
แกล้งพูดทำเป็นว่าฉัน มันคิดไปเองเท่านั้น
ที่เหลือก็คง จะพร้อมจะยอมเชื่อเธอ

(ซ้ำ *, **, **)
Create Date :19 พฤศจิกายน 2552 Last Update :19 พฤศจิกายน 2552 8:39:09 น. Counter : Pageviews. Comments :0