bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : ไม่ขอยอม
ศิลปิน / Artist : DJ Knes
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
ไม่ขอยอม

ฉันก็รู้ว่าเธอไม่รัก เลยควรไปให้พ้นเธอ
ฉันก็รู้ไม่ควรมาเจอ อย่างที่แล้วมา
ฉันก็รู้ว่าเธอมีใจกับเขานั้นมากกว่า
แต่มันยังรักเธอ จนเกินจะห้ามใจ

* ฉันรู้ตัวดีว่าเป็นแค่ใคร
ไม่มีหวังได้เป็นคนข้างกาย ยอมรับได้เสมอ
ถึงเขาคือคนที่อยู่ข้างเธอ
แต่ฉันขอแค่ได้พบ แค่ได้ยังเจอเธอก็พอ

** ไม่ขอเดินจากไป ไม่ขอไปจากเธอ
ฉันขออยู่ใกล้เธอ ถึงแม้จะเป็นของใคร
ไม่ขอยอมตัดใจ ไม่ขอไปรักใคร
เพราะฉันทำไม่ได้ ให้ฉันตายไปซะยังดีกว่าเลิกรักเธอ

ฉันก็ขอ แค่ยังมีเธอ แม้จะทำได้แค่มอง
ฉันก็ขอเฝ้ามองเธอไป คงไม่เป็นไร
ถึงต้องเห็น ว่าเธอมีใคร ก็คิดและทนได้
แต่อย่าให้เหินห่าง จากเธอไปไหนเลย

(ซ้ำ *, **)

ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร หากขาดเธอไปแล้ว แล้วฉันจะอยู่ยังไง

ไม่ขอยอมตัดใจ ไม่ขอไปรักใคร
เพราะฉันทำไม่ได้ ให้ฉันตายไปซะยังดีกว่าเลิกรักเธอ
Create Date :13 ตุลาคม 2550 Last Update :1 ตุลาคม 2552 18:44:39 น. Counter : Pageviews. Comments :16