bloggang.com mainmenu search
เพลง / MV / Title : Teaser ONE LOVE
ศิลปิน / Artist : อมิตา ทาทายัง
อัลบั้ม / Album : One Love เพลงประกอบ Campaign “One Love”
Lyrics / เนื้อเพลง
วัน เลิฟท์
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากลคลิ๊กตรงนี้

เรายืนห่างกันสุดไกลตา มองไปสุดฟ้าไม่เห็นกัน
มือเราไม่เคยจับมือกัน ฉันและเธอแสนไกล
เพียงใจที่มองสิ่งเดียวกัน เพียงเราส่งใจให้ถึงใจ
มือเราที่เคยห่างกันไกล ก็จับกันได้ง่ายได้

* เพราะคำว่ารัก ยังคงจะเป็นที่รวมใจ ไม่ให้ห่างกัน
รักยังผูกพัน ไม่จางจากใจฉันและเธอ

** วันเลิฟ ด้วยทุกหัวใจที่เหมือนกัน
เวนเลิฟ ไม่ว่าอยู่ที่ใด
วันเลิฟ ด้วยรักที่มีในหัวใจ
อาจจะใกล้จะไกล ต่างกันสักเท่าไร
จะหล่อรวมหัวใจ เป็นรักเดียว

จะไกลแค่ไหนไม่เดียวดาย ก็เพราะหัวใจที่ฉันมี
ยังมองยิ่งเห็นเธอคนดี เป็นรักเดียวเสมอไป
เพราะรักไม่เพียงแค่ตามอง รักนั้นต้องมองด้วยหัวใจ
จะเป็นที่ไหนเวลาใด ก็อยู่ใกล้ๆ กัน

(ซ้ำ *, **, *)

วันเลิฟ ด้วยทุกหัวใจที่เหมือนกัน
เวนเลิฟ ไม่ว่าอยู่ที่ใด
วันเลิฟ ด้วยรักที่มีในหัวใจ
อาจจะใกล้จะไกล ต่างกันสักเท่าไร
จะหล่อรวมหัวใจ

(ซ้ำ **)

รายชื่อเพลง
เพลง สายลมที่มองไม่เห็น
เพลง ต้นเหตุแห่งความเศร้า
เพลง สิ่งมีชีวิต
เพลง Good Time
เพลง อำ
เพลง รักนะ...แต่
เพลง บู่มบ่าม
เพลง หนึ่งเบอร์...รอเธอรับ
เพลง I’ll be your first
เพลง One Love
Create Date :15 กุมภาพันธ์ 2551 Last Update :10 กันยายน 2552 23:45:22 น. Counter : Pageviews. Comments :26