bloggang.com mainmenu search
MV/Title: โลกล้านปี
Artist: ว่าน
Album/อัลบั้ม: Soloist Plan B
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
Code โค้ดเพลง:

จากวันนี้ไปอีกร้อยปี สิ่งดีๆ
ก็เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวานนี้
วันที่ฉันได้พบเธอ ผ่านมาเป็นล้านนาที
และไม่รู้ว่ามันจะนานอีกเท่าไร

จากวันนี้ อีกหมื่นล้านปี
บอกให้รู้ว่าฉันยังอยู่ที่ตรงนี้
หากเมื่อไรนึกถึงกัน ติดกับวันที่ดีๆ
บอกให้รู้ว่าฉันคนนี้ยังเหมือนเดิม

* โลกกว้างใหญ่ จะหมุนไปเท่าไร
ยังไงก็คงไม่ไปไกลจากนี้ ภาพวันวานกับเรื่องราวที่มี
จะน้อยไปไหมแค่ร้อยปี เก็บความทรงจำที่ฉันมี
ให้วันเวลาที่ดีที่ตรงนี้ ไม่เลือนลางไป

(ซ้ำ *)

จากวันนี้ไปอีกร้อยปี
อย่าไปลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนี้
เผื่อว่าใครไม่สนใจ เผื่อว่าใครไม่ใยดี
เผื่อว่าฉันคนนี้ไม่ยืนตรงที่เดิม ก็ยังจำได้ดี ยังจำได้ดี
Create Date :29 ธันวาคม 2552 Last Update :29 ธันวาคม 2552 9:27:43 น. Counter : Pageviews. Comments :0