bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ขอบคุณที่ให้ฉันได้รักเธอ
Artist: เฟย์ ฟาง แก้ว
Album/อัลบั้ม: POPparazzi

รู้ไหมเสียใจ ที่ไม่เคยมองเห็นเธอ
ไม่เคยเหลียวแลทั้งๆ มีเธอข้างๆ กาย
ไม่เคยมีใคร ทนฉันไหวเลยสักราย
เจ็บกลับมาครั้งใด ก็มีแต่เธอที่คอยปลอบ

ขอบคุณเธอที่เธอรัก และให้ฉันได้รักเธอ
ไม่มีใครดีเหมือนเธอ ไม่มีทาง
กว่าจะทำให้ฉันรัก น้ำตาเธอคงเต็มอ่าง
อยากให้รู้เธอแสนดีมากๆ เลย

ยิ้มทุกทุกที อารมณ์ดีที่ให้มา
เธอคือของขวัญที่ล่ำค่าที่ฉันนั้นภูมิใจ
ฉันให้สัญญาอยากให้รู้ฉันตั้งใจ
ที่รักของเธอคนนี้จะรักเธอคนเดียว

ขอบคุณเธอที่เธอรัก และให้ฉันได้รักเธอ
คงไม่มีใครได้ใจ อย่างเธอแล้ว
กว่าจะทำให้ฉันรู้ เธอคงเหนื่อยมาพอแล้ว
บอกอีกครั้งว่ารักเธอมากๆ เลย

ขอบคุณเธอที่เธอรัก และให้ฉันได้รักเธอ
คงไม่มีทางได้เจอ อย่างเธอแล้ว
กว่าจะทำให้ฉันรู้ เธอคงเหนื่อยมามากแล้ว
อยากบอกเธอสักสามคำ ฉันรักเธอ
ขอบคุณเธอที่เคยรัก และยังรักฉันเสมอ
อยากบอกเธอสักสามคำฉันรักเธอ
อยากบอกเธออีกสักครั้ง ฉันรักเธอ
Create Date :01 เมษายน 2552 Last Update :1 เมษายน 2552 23:17:20 น. Counter : Pageviews. Comments :0