bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : เธอยิ่งเหงาฉันยิ่งเจ็บ
ศิลปิน / Artist : ไอซ์ ศรัณยู
อัลบั้ม / Album : ICE With U GMM Grammy
Lyrics / เนื้อเพลง :

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801641801
ไอซ์ ศรัณยู - เธอยิ่งเหงาฉันยิ่งเจ็บ
คำร้อง : อารียา พีรพงศ์เดชา
ทำนอง : ศิพัตม์ ศุภผลศิริ
เรียบเรียง : รักษ์พล รักขนาม

ฉันทำได้เท่านี้ เฝ้ามองเธอตรงนี้
ทุกครั้งที่เขาทอดทิ้งให้เธอต้องมีน้ำตา
ฉันมีสิทธิ์แค่นี้ แค่ห่วงเธอเสมอมา
ไม่กล้าเข้าไปช่วยเช็ดน้ำตาเธอ

แววตาที่เหงาเหงา ท่าทางที่ดูเศร้าซึม
จะต้องทนเห็นอย่างนี้อีกเท่าไร

ขาดความรักอยู่ใช่ไหม เหงาหัวใจมากไหมเธอ
อยากกอดเธอเพียงเพื่อทำให้เธออุ่นที่ใจ
แต่ว่าฉันไม่ใช่เขา ทดแทนความเหงาไม่ได้
ฉันรู้ตัวดีเป็นแค่คนอื่นไกล ที่ได้แค่รักเธอ

มองตาก็รับรู้ เข้าใจเธอทุกอย่าง
ฉันเองก็เคว้งคว้าง เจ็บช้ำและเฝ้ารอ
รักเธอมากแค่ไหน แต่ก็คงไม่มากพอ
ความรักจากฉันช่วยเธอไม่ได้เลย

แววตาที่เหงาเหงา ท่าทางที่ดูเศร้าซึม
จะต้องทนเห็นอย่างนี้อีกเท่าไร

ขาดความรักอยู่ใช่ไหม เหงาหัวใจมากไหมเธอ
อยากกอดเธอเพียงเพื่อทำให้เธออุ่นที่ใจ
แต่ว่าฉันไม่ใช่เขา ทดแทนความเหงาไม่ได้
ฉันรู้ตัวดีเป็นแค่คนอื่นไกล ที่ได้แค่รักเธอ

ก็รู้ว่าไม่มีทาง จะเข้าไปอยู่ข้างเธอแทนที่เขา
อ้อมแขนของฉันคงไม่อุ่น ไม่คลายเหงา
เมื่อใจของเธอนั้นเป็นของใคร

ขาดความรักอยู่ใช่ไหม เหงาหัวใจมากไหมเธอ
อยากกอดเธอเพียงเพื่อทำให้เธออุ่นที่ใจ
แต่ว่าฉันไม่ใช่เขา ทดแทนความเหงาไม่ได้
ฉันรู้ตัวดีเป็นแค่คนอื่นไกล ที่ได้แค่รักเธอ

ไม่รู้จะทนได้เท่าไหร่ ได้แค่นี้ทำได้แค่เฝ้ามอง
แค่ได้รักเธอ ก็ฉันมันเป็นแค่คนอื่น
Create Date :01 พฤศจิกายน 2551 Last Update :22 กันยายน 2552 23:35:08 น. Counter : Pageviews. Comments :0