bloggang.com mainmenu search
MV/Title: ทวนเข็มนาฬิกา
Artist: กาย รัชชานนท์
Album/อัลบั้ม: Guy

หากตอนเช้าไร้ดวงตะวัน
หากดวงจันทร์ไม่ขึ้นกลางคืน
หากว่าเรื่องที่เธอทิ้งไปไม่ได้เกิดขึ้นจริง
ฉันก็คงแอบยิ้มคนเดียวในใจ

หากพรุ่งนี้กลายเป็นเมื่อวาน
หากโลกหมุนไปแบบทวนเข็ม
หากว่าเรื่องที่เราเลิกกันไม่ได้เกิดขึ้นจริง
ฉันก็คงไม่ต้องเสียใจอย่างนี้

* อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาเริ่มต้นใหม่
ฉันจะทำทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ให้เธอนั้นต้องเดินจากฉันไป
อยากให้ย้อนเวลาเพื่อคืนกลับมาได้ไหม
แม้ต้องแลกด้วยหัวใจ ฉันต้องทำอย่างไรก็ยอม

เฝ้ารอให้มีปาฏิหาริย์ ปรากฏการณ์ที่มันอยู่ในฝัน
ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ ฉันยังจะรอ แค่เธอ

(ซ้ำ *, *)
Create Date :04 เมษายน 2552 Last Update :4 เมษายน 2552 17:16:10 น. Counter : Pageviews. Comments :0