bloggang.com mainmenu search
MV/Title: โอ๊ย โอ๊ย
Artist: เบน ชลาทิศ
Album/อัลบั้ม: Ost ยังไงก็รัก

ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อน
กลับมานอนครวญครางละเมอ คอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน
เกิดอะไรขึ้นมาล่ะเออ มันอยากรู้นัก เปลี่ยนฉันไปจากเดิม โอ๊ย

จะเป็นเพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดรึเปล่า
อาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกล เป็นไปไม่ได้
ออกจะงง คงเป็นเพราะเธอทำสับสน
โอ๊ยเดี๋ยวอยากรัก เดี๋ยวอยากลืม โอ๊ยๆ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเพราะเธอ

เธอทำให้ฉันรักจนใจไม่อาจถอน
หัวใจมันคอยแอบๆ มองแบบซึ้งๆ
เธอทำให้ฉันหลงใจอ่อน นอนกอดหมอนทุกคืน

*จะทนได้นานสักเท่าไร หากคิดถึง โอ๊ยๆ
อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น
อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียว
กดอารมณ์ทนไปไม่ไหว ใจมันหวิวว่าง
ไม่เจอคงขาดใจ โอ๊ยๆ โอยโอ๊ย คิดถึงจังเธอ

(ซ้ำ *)

//radio.sanook.com/music/player/โอ๊ย-โอ๊ย---เบน-ชลาทิศ/49167
Create Date :17 พฤษภาคม 2552 Last Update :17 พฤษภาคม 2552 9:03:53 น. Counter : Pageviews. Comments :2