bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : น้ำตาไม่ช่วยอะไร
ศิลปิน / Artist : ซิลค์ กบ เสาวนิตย์, ปนัดดา, มด ทรีจี, ซิต้า แก้ว ซ่าซ่า
อัลบั้ม / Album : S.I.L.K
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

หากว่าการมีน้ำตา ช่วยให้ลืมเลือนทุกอย่าง
อาจจะพอใช้มาล้างภาพเธอจากหัวใจ
มาจบกันไปเรื่องของเรา ได้ระบายไปเท่าไหร่
แต่สุดท้ายใจฉันยังคิดถึงเธออยู่เลย

เสียน้ำตาก็ไม่ช่วยให้ฉันนั้นได้ลืมเธอ
ในเมื่อความรักมันฝังอยู่ลึกเกินจะตัดใจให้ได้
ต่อให้ฉันต้องเสียน้ำตา
จนมันแห้งเหือดหายก็ยังต้องฝังใจ
แล้วจะเอาสิ่งไหนมาล้างภาพเธอออกไป

เพิ่งเข้าใจว่ามีน้ำตา แค่ระบายความรู้สึก
แต่ยังเหลือความหลังเป็นร่องรอยอยู่ข้างใน
เธอก็คงจะลืมสักวัน แต่กับฉันนานเท่าไหร่
ยังไม่รู้วันไหนจะลบเลือนเธอจากใจซะที

เสียน้ำตา ก็ไม่ช่วยให้ฉันนั้นได้ลืมเธอ
ในเมื่อความรักมันฝังอยู่ลึกเกินจะตัดใจให้ได้
ต่อให้ฉันต้องเสียน้ำตา จนมันแห้งเหือดหายก็ยังต้องฝังใจ
แล้วจะเอาสิ่งไหนมาล้างภาพเธอออกไป ฉันยังคงไม่ลืม

นานแค่ไหนที่เสียน้ำตาก็ไม่ช่วยให้ฉันนั้นได้ลืมเธอ
ในเมื่อความรักมันฝังอยู่ลึกเกินจะตัดใจได้ไหว
ต่อให้ฉันต้องเสียน้ำตา จนมันแห้งเหือดหายก็ยังต้องฝังใจ
แล้วจะเอาสิ่งไหนมาล้างภาพเธอออกไป ฉัน อยาก ลืม

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801706801
Create Date :09 ธันวาคม 2551 Last Update :22 กันยายน 2552 23:33:51 น. Counter : Pageviews. Comments :3