bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : เสี่ยงกับฉันไหม
ศิลปิน / Artist : เคโอติก K-OTIC
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

ฉันพูดไม่เก่งและง้อใครไม่บ่อย
ชอบเอาแต่ใจเล็กน้อย ไม่ค่อย
เข้าใจผู้หญิง ซ่อนความรู้สึก
ลึกแต่ว่าจริงถึงตัวจะโดนทอด
ทิ้งหัวใจก็ยิ่งรู้ไหม

* ถ้าเธอบังเอิญ ค่อยข้างกังวล
กับคนบางคนที่เหมือนจะดี แต่
ทุกคำที่บอกเค้าก็แค่มาหรอก
พอรักเข้าไปแร้ว พลิกล็อค
ออกอาการใจช้ำทุกที

** เสี่ยงกับฉันไหมเธอ เสี่ยงกับฉัน
ได้รึเปล่า ไม่ว่ากันหรอกถ้ายัง
ไม่เชื่อ แต่ขอให้เธอไว้ใจ เสี่ยง
ให้ฉันทำเพื่อเธอ ให้ฉันรักเธอ
ได้ไหม รักเมื่อไหร่จะรู้ว่าไม่เสี่ยงเลย

เริ่มต้นไม่ถูก ลองใจก็ไม่เป็น
ข้างนอกที่เธอได้เห็นข้างในก็
เป็นแค่นั้นรักเธอที่สุด รักมาตั้งนาน
ทุกทีที่เธอใกล้ฉันต้องการจะบอกแค่นี้

(ซ้ำ *, **, **, **)
Create Date :28 พฤศจิกายน 2551 Last Update :19 ธันวาคม 2551 9:51:01 น. Counter : Pageviews. Comments :0