bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : แฟนใหม่
ศิลปิน / Artist : เคโอติค K-otic
อัลบั้ม / Album :
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

คนอย่างฉันมันอะไรก็ได้ ก็เธอเป็นใครถนัดยังไงอยากทำอะไรฉันก็ให้
ฉันมีเหตุผลจะทำให้ใจสบาย ก็คนมันรักก็คนมันรักอะไรอะไรก็ยอม
และคนอย่างฉันมันยังไงก็ได้ ฉันก็ไม่แคร์เธอเคยเป็นใครเธอเคยมีใครอยู่ใกล้ๆ
ก็แค่วันนี้ฉันรักเธอรู้ไหม อยากให้เธอรักฉันเพียงคนเดียว

อย่ามารักกัน ถ้ายังคิดถึงใคร
เธอยังฝังใจ กับคนที่ไม่แคร์
คนที่รักเธอ ทำไมไม่เหลียวแล
เลยได้แค่เป็น... อื้ม

* แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ
ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเธอ

(Rapญี่ปุ่น)

อึดอัดเหมือนกัน ก็ฉันเพิ่งแน่ใจ
เธอก็เหงาไง ก็เลยมาคบกัน
ไม่ถือสาเลยแต่ว่ามันสำคัญ
อย่าให้ฉันเป็น... โห้

* แฟนใหม่ ที่เทอไม่เคยต้องการ
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ
ถ้าเทอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเธอ

(Rapเกาหลี)

เธอจะรักใคร แต่ใจมันทุกข์เกิน
อย่าให้ฉันเป็น....

* แฟนใหม่ที่เธอไม่เคยต้องการ
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ
ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเทอ
แฟนใหม่ แฟนเก่า แฟนใหม่ แฟนเก่า แฟนใหม่

credit:.zheza.com
Create Date :05 มกราคม 2552 Last Update :6 มกราคม 2552 8:41:13 น. Counter : Pageviews. Comments :0