bloggang.com mainmenu search
Title / MV / เพลง : ไม่ถามก็ช่วยบอก
ศิลปิน / Artist : e’rounompz
อัลบั้ม / Album : all feel
Lyrics / เนื้อเพลง

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

คนผิดหวัง ไม่น่ามาทิ้งเลย
ต้องเปิดเผย เมื่อเธอได้รู้มัน
ความบาดหมาง ของคนเคยรักกัน
และฉันก็คงจะต้องทำใจ
ฉันคนนี้ไม่ฉุดรั้งให้เธอไป
ได้แต่บอกตัวเองเอาไว้ ทำใจเพื่อลืมเธอ
ฉันคนนี้จะไม่ขอเจอะเจอ
ไม่อยากจะถามเธอถามเธอ
ก็รู้คำตอบมันคืออะไร

* ช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหมว่าฉันทำผิดอะไร
ให้เธอต้องเสียใจอยู่อย่างนี้
เมื่อเธอไม่รักกันแล้ว ขอให้เธอเจอคนที่ดี
อย่าเหมือนฉันคนนี้ที่มันไร้หัวใจ

** จากวันนี้จะถามว่ารักเธออยู่ไหม
มันเป็นคำถามฟังดูง่ายๆ แต่มันคงน่าเสียดาย
มันเป็นคำถามที่ไม่ตาย บอกคำสุดท้ายไม่รักเธอ

(ซ้ำ *, **)
Create Date :16 ธันวาคม 2551 Last Update :17 ธันวาคม 2551 9:23:15 น. Counter : Pageviews. Comments :0