bloggang.com mainmenu search
Custom Search

MV/Title: เจ้าชู้ควรตาย feat. อาภาพร นครสวรรค์
Artist: ดัง พันกร
Album/อัลบั้ม: Revolution
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
Code โค้ดเพลง:
//www.pleng.com/song.php?song_id=024125

โอ้ยแย่มากทำอย่างเนี้ย อย่างเนี้ย เธอชั่งกล้ามากทำอย่างนี้
แอบมีใครไม่บอกกันอย่างนั้น ฉันว่าเย้ยกันมากไป

* อย่าคิดว่าไม่ผิดนะ โปรดอย่าคิด ก็เธอทำไม่ถูกนะ
ฉันเชื่อใจเธอแล้ว เธอทำอย่างนี้ได้ยังไง

** โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ sad ฉัน sad ฉัน sad จริงๆ
อย่างเนี้ยฉันต้องเอาคืนรึเปล่า ให้เธอระวังให้ดี อย่าหนีไปมีคดีที่ไหน
นิสัยเจ้าชู้ เจ้าชู้ เจ้าชู้ควรตาย อย่างเนี้ยต้องตีให้ตาย ให้ตายไปเลย
ปล่อยไว้ก็เป็นอย่างเคย เจ้าชู้ไม่ตายก็ควรต้องสูญพันธุ์
โอ้ยเศร้ามากเลยคราวเนี้ย ยามเนี้ย แบบว่าแย่มากเลยงานนี้
เธอปันใจมีอีกคนอย่างนั้น ฉันไม่แค้นก็น้อยไป

(ซ้ำ *, **)

เลิกแล้วคะ เลิกแล้วคะ เลิกแล้วคะ หนูเลิกกับเขาแล้วคะ
เลิกแล้วคะ หนูเลิกกับเขาแล้วคะ
โอ้ยกลัวแล้วคะ ไม่กล้ามีอีกแล้วคะ
เลิกแล้วคะ หนูไม่เจ้าชู้แล้วคะ
เลิกแล้วคะ หนูไม่เจ้าชู้แล้วคะ
โอ้ยกลัวแล้วคะ ไม่กล้ามีอีกแล้วค่ะ พี่ดังอ่า

(ซ้ำ **, **)
Create Date :18 มีนาคม 2553 Last Update :18 มีนาคม 2553 14:54:26 น. Counter : Pageviews. Comments :0