bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : รอยนิรันดร์
ศิลปิน / Artist : แคท รัตกาล เพลงเก่าของ ชมพู ฟรุ๊ตตี้
อัลบั้ม / Album : นิยายรัก 2
เนื้อเพลง / Lyrics


แม้วันเก่าไม่หวนคืนมาหา หลับตาครั้งใดใจก็แอบคิดทุกครา นอนหลับฉันคิดฝันไปว่า
รักคืนมาร่วมหัวใจ เหมือนเราห่างคนละฟากฟ้า ฝั่งธารน้ำตากั้นเธอกับฉันจนไกล เธอลืมฉัน ฉันจึงร้องไห้
ทิ้งรอยใจเป็นรอยนิรันดร์

* รักกันแล้วจาก พรากใจเราห่างรักกัน ปวดใจเมื่อใจของเธอไม่คงมั่น นั่นคือวันร้างลา
หวังวันหนึ่งหยุดฝันลืมตา ได้พานพบเธอ หวนคืนช่วยซับน้ำตา หากมีวันนั้นแล้วตายฉันไม่นำพา
ขอเพียงมาคืนรักเก่า

(ซ้ำ *)

ขอเพียงเธอกลับมาจูบลาฉัน
Create Date :10 กรกฎาคม 2550 Last Update :1 ตุลาคม 2552 19:04:21 น. Counter : Pageviews. Comments :3