bloggang.com mainmenu search
Custom Search

MV/Title: ไม่เสียดายที่ได้รักเธอ
Artist: มาลีวัลย์,ตั้ม สมประสงค์
Album/อัลบั้ม: Ost.บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
Code โค้ดเพลง:
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=1004098401

ต่างก็มาคนละทางมาเจอกันโดยบังเอิญ
ความเหงาข้างในหัวใจทำให้เรารักกัน
แต่ลึกๆก็รู้ตัวยังมีคนที่สำคัญ
ที่เรารักเธอมากเช่นกันรอให้กลับไปหา

* ฉันก็รู้ว่าสายเกินไปไม่สามารถเป็นเจ้าของเธอ
เมื่อสายไปก็ต้องยั้งใจ เพื่อไม่ให้เกินเลยกว่านี้

** หยุดไว้ตรงนี้ มันคงจะดีกว่ายื้อกันไป
หยุดไว้ตรงนี้ แล้วเธอจงเดินกลับหลังไป
ฉันขอสัญญา จะไม่ลืมเธอจนวันตาย
ถึงแม้จะต้องปวดใจจะไม่เสียดายที่ได้รักเธอ

ช่วงเวลาที่แสนดีที่เราได้มาเจอะกัน
เวลาแค่เพียงไม่นานแต่สำคัญมากมาย
จะจดจำวันของเราบันทึกลงในหัวใจ
ว่าครั้งนึงเคยได้รักใครหมดใจได้อย่างนี้

(ซ้ำ *, **)

ถึงฉันจะตายจากไป จะไม่เสียดายที่ได้ รักเธอ
Create Date :25 กุมภาพันธ์ 2553 Last Update :25 กุมภาพันธ์ 2553 14:06:18 น. Counter : Pageviews. Comments :0