bloggang.com mainmenu search
เพลง / Title : วันที่หยุดหายใจ
ศิลปิน / Artist : สเปคทีฟ Spective
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง :

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

วันที่ฉันอยู่ลำพัง โดดเดี่ยวไม่มีผู้ใด
แต่ละคืนมันแสนช่างโหดร้าย มันเหงาหัวใจเหลือเกิน
ฉันอยู่ด้วยความปวดร้าว ไม่มีคนเคียงข้างกัน
ทนอยู่กับความเหงาเดียวดายแบบนี้ ทุกคืน

* จนวันที่เธอเข้ามา มาเปลี่ยนค่ำคืนที่โหดร้าย
ให้เป็นคืนวันที่แสนสวยงาม ด้วยรักของเธอที่มีให้กัน

** ขอบคุณเธอ เธอมาทำให้ฉันได้เจอ ความรักดี ๆ ที่หามานาน
จะขอดูแลด้วยหัวใจ ของฉันที่มี
จากวันนี้ ไม่รู้ชีวิตจบลงที่ไหน
แต่ขอให้เธอได้มั่นใจในตัวฉัน ว่ารักเธอเป็นแบบนี้
รักจนกว่าวันที่ฉันจะหยุดหายใจ

วันพรุ่งนี้ยังไม่รู้ ชีวิตจะเป็นเช่นไร
อาจจะหนักจะเหนื่อยสักเพียงไหน ฉันพร้อม จะเจอ

(ซ้ำ *, **, *, **)
Create Date :18 ตุลาคม 2551 Last Update :1 ตุลาคม 2552 18:35:03 น. Counter : Pageviews. Comments :0