bloggang.com mainmenu search
เนื่องจากกฎหมายลิขสิทธิ์เพลง จึงต้องนำเพลงออก
ฟังเพลงได้โดยหาซื้อของแท้ เป็นการสนับสนุนศิลปินนะครับ

เพลง / Title : หน้าตาความรัก
ศิลปิน / Artist : ตู้เย็น
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง
หน้าตาความรัก

หลายครั้งที่เราเฝ้ารอความรัก
และฉันไม่ได้เจอ ไม่รู้เป็นอย่างไร
รอคอยมานานแสนนานแต่รักไม่รู้อยู่แห่ง ไหน
บอกกันได้ไหมนิยามว่ารัก

ไหนใครว่ารัก ที่บอกว่ารักกัน ไม่รู้เป็นยังไง ช่วยบอกกับฉันได้ไหม
หน้าตารักเป็นแบบไหน ฉันคงเข้าใจได้สักวัน

จนวันที่ฉันได้พบกับเธอ ที่รักกัน
แต่แล้วที่ได้มา ก็ยังไม่เพียงพอ
เรายังไม่ได้พบเจอ แต่ฉันและเธอจะไม่ท้อ
เฝ้ารอจะพบหน้าตาความรัก

* ไหนใครว่ารัก ที่บอกว่ารักกัน ไม่รู้เป็นยังไง ช่วยบอกกับฉันได้ไหม
คำว่ารัก ที่เธอให้กับฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจ
แม้ไม่รู้ วันนี้จะเดินก้าวไป พร้อมกัน
ค้นหาหน้าตาความรัก เราคงเข้าใจได้สักวัน

ไหนใครว่ารัก ที่บอกว่ารักกัน ไม่รู้เป็นยังไง ช่วยบอกกับฉันได้ไหม
คำว่ารัก ที่เธอให้กับฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจ แม้ไม่รู้ วันนี้จะเดินก้าวไป

(ซ้ำ *)
Create Date :20 ตุลาคม 2550 Last Update :1 ตุลาคม 2552 18:45:55 น. Counter : Pageviews. Comments :0