Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 กรกฏาคม 2563
 
All Blogs
 
8 กรกฎาคม 2020 แม่จะปกป้องลูก ๆ

 

๘ กรกฎาคม ๒๕๖๓ // 2020年7月8日 // July 8, 2020


สัตว์นรก!! 
คำนี้ ที่ฉันขอมอบให้กับคนที่มันหาญกล้ามารังแกลูก ๆ ของฉัน

ฉันไม่ชอบคนที่มาแอบทำอะไรลับหลัง
ถ้าไม่พอใจอะไร ให้ทำมาเลยซึ่ง ๆ หน้า
และอย่ามาทำอะไรลูกของฉัน!!

ฉันเสียใจตรงที่ว่า ฉันไม่สามารถปกป้องลูกของตัวเองได้
ฉันเจ็บใจก็ตรงส่วนนี้
แต่ว่า ... ฉันดูแล้ว ลูกฉันไม่เป็นอะไร

รังแกได้แม้กระทั่งหมาแก่ ๆ ตัวนึง หมาที่อายุ 14-15 ปี
สภาพร่างกายอ่อนแอ ตาบอดหนึ่งข้าง
ใต้ท้องก็มีก้อนซีสต์ ถุงเลือด เลือดซิบเกือบทุกวัน
ยืนก็ขาสั่น ๆ เหมือนขาไม่ค่อยมีแรง
บางครั้ง จู๋ก็บวม และฉี่ไหลออกมาเอง โดยไม่ต้องยกขา

ไอ้สัตว์นรกนี่มันยังเลว รังแกได้แม้กระทั่งหมาแก่ ๆ
มันรังแกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 
แต่ฉันเพิ่งมารู้ในวันจันทร์ที่ 6 
เพราะมันแอบทำ ตอนที่ฉันไม่อยู่
ฉันด่าไอ้สัตว์นรกตัวนั้นไปแล้ว มันจะเดินเข้ามาทำร้ายร่างกายฉันอีก

ฉันไม่กลัวมันหรอก แต่ฉันขยะแขยงมันมากกว่า
ถ้ามันมาโดนตัวฉันแม้แต่ปลายเล็บ ฉันไม่ปล่อยเอาไว้แน่!!
พ่อแม่ฉัน ทั้งพ่อแม่บุญธรรม พ่อแม่ที่แท้จริง 
ไม่เคยมีใครตีฉันเลย แม้สักคนเดียว 
ตั้งแต่เกิดมา ฉันไม่เคยโดนใครทำร้ายร่างกายเลย
ไม่เคยโดนตบ เตะ กระชากหัว ไม่เคยเลย
เพราะฉะนั้น สัตว์นรกตัวนี้ ถ้ามาโดนตัวฉันแม้แต่ปลายนิ้วก้อย
ได้เห็นดีกันแน่!!

ไม่ต้องสงสัยว่ามันเป็นใครและเกิดอะไรขึ้น
ฉันปล่อยแอนท์ ออกมานอกบ้าน แล้วมีเรื่องมีราวเหรอ?
เปล่าเลย แอนท์อยู่แต่ในบริเวณบ้าน
และคนที่มันมารังแกหมาของฉัน ก็คือคนใกล้ตัวนี่แหละ คนในบ้าน
แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับฉันทั้งนั้น ไม่ใช่ญาติพี่น้อง
ไม่อยากบอกว่ามันเป็นใคร เพราะอายแทนคนที่เอามันเข้ามาในบ้าน 

ไอ้นี่มันชอบหาเรื่องฉันเป็นประจำอยู่แล้ว
ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ฉันยังบอกน้องสาวของฉันอยู่เลยว่า
"จะทำอะไรก็ทำไปเถอะ อย่ามาทำหมาแมวกูก็พอ!!"
พูดไปในวันที่ 4 พอวันต่อมา วันที่ 5 โดนเลยกู แม่งเลวจริง ๆ

แต่แอนท์ไม่เป็นอะไร ฉันดูแล้ว
ชีวิตฉัน ทุกวันนี้คืออยู่เพื่อหมาแมวของฉันทั้ง 13 ตัว
อย่างที่เคยบอกไปว่า แบ่งเป็นสองกลุ่ม
กลุ่มแรก คือ อายุเยอะแล้ว แก่แล้ว 
กลุ่มสอง คือ อายุยังน้อย หนุ่มสาว

ยิ่งดูรูปภาพแอนท์ตอนเด็ก ๆ เรื่อยมาจนถึงตอนปัจจุบัน
ฉันยิ่งจะร้องไห้ เพราะสงสารที่แอนท์แก่ 
14-15 ปี มีความทรงจำต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ใช่เวลาน้อย ๆ

ไอ้สัตว์นรกตัวนี้ สงสัยไม่เคยดูหนังเรื่อง"จอห์น วิค"

ฉันเป็นคนที่ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร ชอบอยู่แบบสงบ ๆ 
ไม่ใช่คนช่างพูด และไม่ใช่คนที่ทำอะไรแอบ ๆ แอบทำลับหลัง
ถ้าโกรธเกลียดใคร อันดับแรก ฉันเดินหนีก่อน ไม่อยากยุ่ง
ถ้าเข้ามาใกล้ฉันมาก ๆ รุกรานพื้นที่ของฉันมาก ๆ 
ฉันก็จะพูดมันซึ่ง ๆ หน้าเลยว่า"ฉันไม่ชอบ"
ทำมันต่อหน้าเลย ไม่มีแอบทำลับหลัง 
และเป็นคนไม่โกหก ชอบพูดความจริงเสมอ เป็นคนตรง ๆ

และห้ามผู้ใดแตะต้องหมาแมวของฉันอย่างเด็ดขาด!!
ฉันจะโกรธมาก โกรธยิ่งกว่าตัวเองโดนกลั่นแกล้งซะอีก

ไอ้เลวนี่ มันเห็นว่าฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ไม่มีผัวคอยมาปกป้อง
มันเลยได้ใจ ไม่กลัวฉัน 
แล้วชีวิตฉันก็เติบโตมาโดยขาดพ่อคอยปกป้องมานานมากแล้ว
ฉันปกป้องตัวเองมาโดยตลอด
สิ่งนี้แหละที่ทำให้ฉันไม่กลัวมัน ถึงแม้มันจะเป็นผู้ชายก็เถอะ!!
แต่ฉันไม่เคยกลัวมันเลย แต่ขยะแขยงมันมากกว่า
เห็นหน้ามันทีไร ก็คิดเสมอเลยว่า เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ

มันทำกับฉันไว้เยอะ ไม่ใช่แค่หมาแมวของฉันหรอก
ประวัติมันเยอะ โดยเฉพาะความโรคจิต ลามกจกเปรต
แต่ฉันก็ไม่กลัวมันหรอก
ถ้ามันมาโดนตัวฉันแม้แต่นิดเดียว
รับรองว่าส้นเท้าฉันจะไปอยู่บนหัวกบาลล้าน ๆ ของมันแน่

ขอโทษนะ ที่ฉันอาจไม่สุภาพ แต่ถ้าใครมาเป็นฉัน ก็ต้องโกรธและเกลียดเป็นธรรมดา
ฉันอดทนมาตั้งแต่อายุ 13-14 แล้ว
ตอนนี้ ก็ต้องอดทน เพราะเลี้ยงหมาแมวไว้เยอะมากจนเกินไป  
และไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ก็เลยต้องทน 

เบื่อเนอะ ชีวิตมีแต่เรื่องเครียด ๆ 
ไหนจะเรื่องสุขภาพของตัวเองอีก จะตายวันตายพรุ่ง ก็ยังไม่รู้ 
ไม่เป็นไร ต้องอดทน เพื่อหมาแมวของตัวเอง
ไม่ว่าชีวิตจะต้องเจอกับเรื่องอะไร ฉันก็จะต้องผ่านมันไปให้ได้ 423
ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อดูแลและปกป้องหมาแมวของฉัน
แม่รักพวกหนูมากนะ ลูก ๆ ของแม่
นับจากนี้ไป แม่จะดูแลพวกหนูให้ดีกว่านี้ ปกป้องพวกหนูให้ได้มากกว่านี้
ไม่ให้สัตว์นรกตัวนี้มารังแกได้อีก 
แม่ขอโทษที่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากการชี้หน้า ด่ามัน
และสาปแช่งมันอยู่ในใจให้ได้รับกรรมในสิ่งที่ทำเอาไว้
แม่ขอโทษ ที่แม่ทำได้แค่นี้ 
แต่แม่สัญญาว่า นับจากนี้ จะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับลูก ๆ ของแม่อีก
แม่จะปกป้องลูก ๆ จากอันตรายทั้งปวง
โดยเฉพาะจากสัตว์นรกตัวนี้  

แอนท์ครับ ลูกชายที่แสนดีของแม่ แม่รักหนูมากนะ 54

 

Facebook
Twitter

 

 

free counters




Create Date : 08 กรกฎาคม 2563
Last Update : 8 กรกฎาคม 2563 18:02:09 น. 0 comments
Counter : 513 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.