Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 พฤษภาคม 2563
 
All Blogs
 
15 พฤษภาคม 2020 ฉันชอบแบบนี้

 

๑๕ พฤษภาคม ๒๕๖๓ // 2020年5月15日 // May 15, 2020





ท้องฟ้าในฤดูร้อน มันสวยงาม ปลอดโปร่งก็จริง แต่มันร้อนอ่ะ 193 69

นี่เป็นรูปที่ฉันถ่ายไว้หลายวันแล้วนะ ประมาณ 4-5 วันที่ผ่านมา

วันนี้ อากาศดูงง ๆ เหมือนฝนจะตก แต่ก็ไม่ใช่ 
เหมือนจะร้อน แต่ก็ไม่ใช่
อากาศมันดูงง ๆ 
จะเอาอะไรก็เอาสักอย่างสิคะ 109  


ต่อไปนี้ ฉันตั้งใจว่าจะฝึกฝนภาษาอังกฤษให้เก่ง ๆ 423
จะหาผัวฝรั่งน่ะ 555555555555 
พูดตรง ๆ ไปเลย ไม่ต้องอ้อมค้อม 107
อยากมีสามีเป็นคนต่างชาติ เอาแบบฝรั่ง อเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย
ฉันชอบแบบนี้ 54

ชอบแบบว่าฝรั่งที่มีความสุภาพ ไม่ซนจนเกินไป รู้กาลเทศะ
แล้วก็ต้องไว้หนวด ไว้เครานิด ๆ ด้วย หล่อดี 108
ส่วนหน้าตาก็ ขอแบบหน้าคมนิด ๆ ตาโต ๆ ตาสวย 
พอทำหน้านิ่ง ก็หล่อ แต่พอยิ้ม ก็ยิ้มสวย ฉันชอบแบบนี้มากกกก 54 
สเปคเลย ฉันพ่ายแพ้ให้กับคนที่หน้าตาแบบนี้มาก 99
ห้ามแย่งนะ!! ฉันจองแล้ว 555555555555

ต่อไปนี้ฉันจะตั้งใจฝึกฝนภาษาอังกฤษจริง ๆ แล้ว 423
คือไม่ว่าในอนาคต ฉันจะมีหรือไม่มีสามีเป็นชาวต่างชาติ 
แต่ถึงยังไงฉันก็อยากจะเก่งภาษาอังกฤษให้ได้อยู่ดีนั่นแหละ!!

ภาษาอื่น ๆ ยังไม่แน่ใจ แต่ภาษาอังกฤษ ฉันตั้งความหวังไว้แล้ว 109
ต่อไปนี้ ฉันจะจริงจังแล้ว 423
ไม่เล่นแล้วนะ เอาจริงแล้ว 79 555555555555555



อืม... สามีฉัน 54
โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือ โทโมะ หรือชื่อในวงการบันเทิงคือ ยามะพี
ตอนนี้ ก็สบายดีค่ะ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ปลอดภัยจากไวรัสนี้ 423
เหมือนฉัน ฉันก็ปลอดภัยดีจากไวรัสนี้ 423
ยามะพีเขาก็อัพเดทไอจีเรื่อย ๆ 
แล้วก็ ตอนนี้กำลังจะมีผลงานเพลงกับคาเมะ
แล้วก็ ละครต่างประเทศ แหม เรียกซะเชยเชียว ละคร 555555555555
ซีรี่ส์ต่างประเทศ ของสเปนมั้ง ไม่แน่ใจเหมือนกัน
อืม...นั่นแหละ คือยามะพีจะพูดภาษาอังกฤษทั้งเรื่องเลย เก่งค่ะ 425
ก็ใกล้จะได้ออนแอร์แล้วมั้ง เห็นมีทีเซอร์

รักยามะพีนะคะ 54 107
ขอให้ยามะพีมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัยจากไวรัสนี้ 
อยู่เป็นกำลังใจให้ฉันไปนาน ๆ นะคะ 28


ส่วนฟุตบอล 404
ดีใจมาก เอเดน อาซาร์ รอยยิ้มของฉัน กลับมาซ้อมฟุตบอลแล้วนะ
ขาหายเจ็บแล้ว ดีใจมากเลย 54
นี่ถ้าไม่มีไวรัสโควิด-19 นะ ตามกำหนดการเดิม เดือนหน้าก็จะมีฟุตบอลยูโร 2020
นั่นก็หมายความว่า ที่รักของฉันก็หายเจ็บขา ทันเวลาพอดี ลงเล่นบอลยูโรได้ 423

บุนเดสลีกา ลีกเยอรมนี ก็กำลังจะกลับมาแข่งขันกันแล้ว เริ่มวันนี้แหละ
ดีใจเนอะ มีฟุตบอลให้ดูแล้ว
แต่ว่าแข่งขันแบบปิดนะ ไม่ให้คนดูเข้าไปดูในสนาม ใช้วิธีถ่ายทอดสดแทน

ลีกอื่น ๆ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
ลาลีกา สเปน
เซเรียอา อิตาลี 
ก็น่าจะใกล้กลับมาแข่งขันกันต่อแล้ว

แน่นอนแหละว่า สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในทวีปยุโรป ก็ยังไม่ได้ดีขึ้นหรือควบคุมการแพร่ระบาดได้แล้ว
ก็ยังพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นหลักพันทุกวันเหมือนเดิม
แต่ว่า หลายประเทศเขาก็เริ่มจะผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ บ้างแล้ว
แต่ก็ให้เฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา ในเรื่องของสุขภาพ สุขอนามัย การป้องกันไวรัสนี้
ก็คือ เริ่มจะให้ออกมาใช้ชีวิตกันข้างนอกบ้านบ้างได้แล้ว แต่ว่ายังต้องเคร่งครัดในการดูแลตัวเองเหมือนเดิม
ใส่หน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ไม่กินร่วมกัน 
คือทำเหมือนเดิมนั่นแหละ เหมือนที่เคยทำมาสองเดือนกว่า 

แต่อยากบอกว่า ฉันดีใจนะที่ได้เห็นนักฟุตบอลกลับมาฝึกซ้อมที่สโมสรของตัวเองได้แล้ว 51
คิดถึงทุกคนมาก ๆ เลย 54
ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปลอดภัยจากไวรัสนี้ และเตะบอลให้ฉันดูไปนาน ๆ นะคะ 99

ส่วนฟุตบอลไทย ทั้งในลีกและกับในนามทีมชาติ ก็รอไปก่อนนะ
ยังไม่มีกำหนดการเลย คิดถึงฟุตบอลไทยเหมือนกัน อยากเชียร์ทีมชาติไทยแล้ว 54 107




ก่อนไป ฟังเพลงเก่าดีกว่า 89

"ไม่อาจเปลี่ยนใจ"

ไม่บอกก็รู้ว่าเธอไม่มีฉันเหลืออีกแล้วในใจ
เจ็บมันเป็นอย่างไร เข้าใจลึกซึ้งก็วันนี้

อยากจะบอกเธอว่ารัก
อยากจะฉุดรั้งเธอไว้และทำทุกอย่างที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว
รักเขาช่างง่ายดาย

ไม่อาจจะลบภาพเธอ จากความทรงจำที่ฝังในใจ
อยากหยุดเวลาไว้ ไม่อยากให้เธอต้องเจอเขา

อยากจะบอกเธอว่ารัก
อยากจะฉุดรั้งเธอไว้และทำทุกอย่างที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอจะได้ไหม
นะเธอ จะได้ไหม

อยากจะบอกเธอว่ารัก
อยากจะฉุดรั้งเธอไว้และทำทุกอย่างที่ตัวฉันทำได้
แต่มันก็สายไปแล้วใช่ไหม

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอจะได้ไหม
นะเธอ จะได้ไหม

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ
ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน
ฉันจึงขอแค่เพียงยังรักเธอจะได้ไหม
รักเธอตลอดไป

 

เป็นไง? เก่ามั้ย? 5555555555555 107
ตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบเองมั้งน่ะ 121
เพลงเพราะดี 425​​​​​​​


 

Facebook
Twitter

 

 

free counters




Create Date : 15 พฤษภาคม 2563
Last Update : 15 พฤษภาคม 2563 16:26:30 น. 0 comments
Counter : 457 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.