Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 พฤษภาคม 2563
 
All Blogs
 
19 พฤษภาคม 2020 อากาศร้อนทุกวัน

 

๑๙ พฤษภาคม ๒๕๖๓ // 2020年5月19日 // May 19, 2020


อากาศร้อนทุกวัน ไม่เห็นจะมีฝนเลย
ที่นี่ ฝนเลยตลอด ไม่เคยตก 5555555555
แต่ถ้าฝนตก ก็ขอร้องว่าอย่าตกหนักนะ พลีสสสสส 54


เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา มีฟุตบอลบุนเดสลีกา ลีกเยอรมนี
นอยเออร์ก็มาเล่นเหมือนเดิม เลวานก็มา กิมมิช น้องรักของฉันก็มา 54
ธอร์แกน น้องสามีก็มา บรันด์ก็มา ฮาแลนด์ก็มา
ตลกฮาแลนด์ดี ตลกท่าดีใจของเขาตอนที่ยิงประตูได้อ่ะ 121
น่ารัก น่าเอ็นดู 28

ดีใจนะคะที่เห็นทุกคนกลับมาเล่นฟุตบอล 404
ดีใจและขอบคุณมาก 107
ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และเตะบอลให้ฉันดูไปนาน ๆ นะคะ 

ส่วนลีกอื่น ๆ ลาลีกา สเปน เซเรียอา อิตาลี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ก็ต้องรอไปก่อน ยังไม่มีกำหนดเลย
แต่ว่า พวกเขาก็มาฝึกซ้อมกันที่สนามของสโมสรฟุตบอลกันบ้างแล้ว
แค่นี้ ฉันก็ดีใจมากแล้วนะ
เฝ้ารอวันที่จะได้ดูพวกเขากลับมาเตะบอลในสนามอีกครั้ง

โดยเฉพาะนักเตะที่รุ่นฉัน เพื่อนโด้ เพื่อนเมส
เหลือเวลาที่พวกเขาจะเตะบอลให้เราดูกันอีกไม่มากแล้ว
ไม่ได้เป็นอะไรนะ 5555555555555
เพียงแต่ว่า เขาเป็นนักกีฬา งานที่ใช้แรง ใช้กำลังแบบนี้
พอถึงเวลาที่เหมาะสม ก็ต้องพัก เพราะร่างกายมันไม่ไหวแล้ว
ก็ต้องเลิกเล่นกีฬาหนัก ๆ แขวนสตั๊ด ไปเล่นกีฬาเบา ๆ แทน 
อาจจะผันตัวไปเป็นโค้ช ผู้ช่วยโค้ช หรือไม่ก็ไปทำอย่างอื่นแทน

เพราะฉะนั้น เวลามีเหลือไม่มาก ฉันก็อยากที่จะเห็นพวกเขาให้ได้มากที่สุด
แต่วันเวลาในปีนี้ ก็มาถูกกินไปอีก เพราะมีไวรัสระบาด 
น่าเบื่อเนอะ 
แต่ไม่เป็นไร ขอแค่พวกเขามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง
เตะบอลให้ฉันดูไปนาน ๆ ฉันพอใจแล้ว 107

เอเดน อาซาร์ สามีของฉัน (อิิอิ) 54 
อย่าถือสา ถ้าฉันจะมีสามีเยอะ เพราะฉันชอบหลายคน 55555555555
อืม...นั่นแหละ เอเดนของฉัน ก็มาซ้อมที่สโมสรด้วยนะ 
ดีใจอ่ะ หายเจ็บขาแล้ว 
ดีใจที่ได้เห็นที่รักของฉัน 132
ในวงการฟุตบอล ฉันรักเขามากที่สุดแล้ว 54



ฉันเขียนแต่เรื่องฟุตบอลมาโดยตลอดเลย
แต่อันที่จริงแล้ว ฉันไม่ได้ชอบแค่เรื่องวงการฟุตบอลอย่างเดียว
ฉันชอบเรื่องวงการบันเทิงด้วย

วันนี้ฉันเลยจะมาบอกว่า ช่วงปีนี้ ตั้งแต่ต้นปี
ฉันบังเอิญได้ดูคลิปในยูทูป ยูทูปแนะนำมา
ฉันไปเจอนักร้องวงนึง TRINITY
เฮ้ย!! น่ารักอ่ะ น้อง ๆ น่ารัก 54
น้อง ๆ จากละครเรื่องเลือดข้นคนจาง 
น้อง ๆ น่ารักนะ นอกจากจะหน้าตาดี หล่อ น่ารักแล้ว
ก็ยังเล่นหนังเล่นละครดี ร้องเพลงเพราะ เต้นเก่ง แร็พเก่งอีก 425

วงนี้ มีทั้งหมด 4 คน น้องเจมส์ น้องเติร์ด น้องปอร์เช่ น้องแจ๊คกี้
แต่ฉันชอบน้องแจ๊คกี้มากที่สุด 54
ชอบตั้งแต่เล่นเรื่องเลือดข้นคนจางแล้ว น้องหล่อและน่ารักดี 

พอยูทูปแนะนำมาให้ดู ฉันเลยกดเข้าไปดูคลิป เอ็มวี ไลฟ์
ก็ตกใจ 5555555555555
ตกใจที่ เฮ้ย... เสียงเพราะ 425

ดูไปเรื่อย ๆ ยูทูปก็แนะนำรายการเก่า ๆ มาให้ดู
รายการที่น้อง ๆ เคยไปร้องเพลง 
แล้วก็มี รายการพิเศษที่มี 9x9 อีก
แล้วก็ รายการ The mask singer อีก
ฉันคิดในใจ"ฉันไปอยู่ไหนมาเนี่ย ถึงเพิ่งมาเห็น" 55555555555

ก็คือ ตั้งแต่บ้าบอล ฉันก็ลืม ๆ วงการบันเทิงไปชั่วขณะ 
แทบไม่ค่อยได้สนใจเลย โดยเฉพาะวงการบันเทิงไทยและเอเชีย
แต่คราวนี้ ที่ผ่านมา วงการฟุตบอลหยุดไป 2 เดือนกว่า
ฉันเลยว่าง ไม่มีอะไรดู 555555555555555
ก็เลยได้หันกลับมาดูวงการบันเทิงมากขึ้น ทั้งไทยและเอเชีย
คือปกติ สนใจแต่แถบอเมริกา อังกฤษ
เพราะฉะนั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันได้หวนกลับมาสนใจไทยและเอเชียอีกครั้ง 

พี่ขออวยพรให้น้อง ๆ ประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ 107
น้อง ๆ เก่งมากเลยครับ พี่ส้มขอชื่นชม 425 
น้องเจมส์ น้องเติร์ด น้องปอร์เช่ น้องแจ๊คกี้
โดยเฉพาะน้องแจ๊คกี้ พี่รักหนูมาก 54

ถ้าจำไม่ผิด เหมือนว่า the mask singer สัปดาห์นี้
น้อง ๆ จะมาออกรายการมั้ง ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน
เดี๋ยวต้องเช็คดูอีกทีนึง


แล้วก็... ละครไทยช่วงนี้ที่ฉันชอบดู
เรื่องอุ้มรักเกมลวง ฉันชอบพี่กบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
ตอนแรกก็กะว่าจะดูผ่าน ๆ
แต่ไป ๆ มา ๆ ก็ดูจริงจังเลย 5555555555555 
พี่ดอมเล่นเรื่องนี้น่ารักดี 425

มีเรื่องวุ่นรักนักข่าว ฉันก็ดูในตอนแรก ๆ นะ
เพราะชอบพี่แอนดริวกับพี่นุ่น 
แต่ดูไปจนถึงกลาง ๆ ก็เลิกดูแล้ว 5555555555555
ก็มันเยอะเกิน ไม่จบสักที หลายตอนแล้วเนี่ย 121


แล้วก็... น้องมีญ่า น้องมีก้า
ฉันยังติดตามอยู่เหมือนเดิม น้อง ๆ น่ารักน่าเอ็นดู เริ่มโตกันแล้ว
ฉันชอบน้องมีญ่า น่ารัก ฉลาด 54
รักลูกสาว อยากมีลูกสาว

แล้วก็... ชอบคู่ของเอส กันตพงศ์กับภรรยาชาวเยอรมันของเขา
ภรรยากำลังตั้งท้องแล้ว ได้ลูกสาว 
ต้องสวยมากแน่ ๆ 54 เพราะแม่ก็สวย พ่อก็หล่อ 
เอสนี่ก็เป็นไอดอลของฉันเหมือนกันนะ
ในเรื่องของการมีคนรักเป็นคนต่างชาติ(อิอิ) 121



แล้วก็... อะไรอีก?
สามีของฉัน สามีตัวจริง จะใครซะอีกล่ะ ก็ Yamapi ไง (อิอิ) 108
อัพเดทไอจีเรื่อย ๆ ก็ไปติดตามกันได้
แล้วก็... ละคร เอ่อ ซีรี่ส์ต่างประเทศ ก็เริ่มมีโปรโมทแล้วนะ
ฝากติดตามชมกันได้ 

ผลงานเพลง ตอนแรกจะมีคอนเสิร์ตร่วมกับคาเมะในเดือนนี้เนอะ ถ้าจำไม่ผิด
แต่ว่า ต้องยกเลิกไปเพราะว่าอย่างที่เราทุกคนรู้กันว่า
โลกใบนี้กำลังเจอกับไวรัสระบาด 
เพราะฉะนั้น อะไรที่คนหมู่มากจะมารวมตัวกัน มันก็ยังไม่สมควรทำในตอนนี้
เพราะฉะนั้นก็ต้องรอไปก่อน รอเวลาที่เหมาะสม


หมดยัง? หมดแล้วเนอะ
ไปล่ะ
วันหลังมาเขียนใหม่

เขียนถึงแต่ผู้ชาย ก็ไม่ต้องแปลกใจนะ 
ก็ฉันชอบผู้ชายอ่ะ 555555555555555
ส่วนใหญ่ก็ต้องสนใจแต่ผู้ชายดิ 54

สุดท้ายนี้ ฉันปลอดภัยดี 423
จากไวรัสนี้เท่านั้นนะ แต่โรคอื่น ไม่รับประกัน 107

อากาศร้อน มันทำให้ฉันเสียพลังงานไปเยอะ 
เลยเหนื่อยมาก 111
อยากให้กลับไปร้อนปกติเร็ว ๆ 


 

Facebook
Twitter

 

 

free counters




Create Date : 19 พฤษภาคม 2563
Last Update : 19 พฤษภาคม 2563 17:43:49 น. 0 comments
Counter : 493 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.