อินไซด์ "เคน ธีรเดช" คุณพ่อสุดฮอต

ยังคงรักษาตำแหน่งพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 3 ได้เป็นอย่างดี สำหรับคุณพ่อลูกสอง เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แถมเจ้าตัวยังสามารถลบคำสบประมาทที่ว่า พอมีครอบครัว อีกไม่นานเรทติ้งก็คงตกกลายเป็นนักแสดงหนุ่มปลายแถว แต่แล้วก็ต้องผิดคาด เมื่อกระแสตอบรับของ เคน ยังดีเลิศประเสริฐศรี มีหรือที่ "วาซาบิ" จะปล่อยให้ลอยนวล ต้องคว้าตัวมาพูดคุย พร้อมทั้งแอบถามว่า มีเครื่องรางของขลังประเภทไหนที่พกติดตัว...ถึงได้ทำให้เป็นพระเอกแถวหน้าอยู่อย่างทุกวันนี้...

ใน "วิวาห์ว้าวุ่น" ขยันโชว์หุ่น ?

เคน ธีรเดช : (หัวเราะ) หุ่นซึ่งไม่มีให้โชว์ มันไปตามเรื่อง ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์ ไม่ได้ไปฟิตร่างกายเพื่อที่จะโชว์หุ่น ผมเป็นของผมแบบนี้แหละ แต่ว่า เนื้อเรื่องมันเป็นแบบนั้น

ที่บ้านว่าไง ?

เคน ธีรเดช : (หัวเราะ) แหม พุงเยอะไปหน่อย ทำยังไงได้ล่ะ ลูกสองแล้ว ถ้าเอาเวลาไปฟิตร่างกายอีกเวลาที่จะมีให้ครอบครัวก็จะหายไป ต้องเลือกเอา (ยิ้ม)

คนเริ่มเบื่อ เมื่อ "เคน - แอน" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ?

เคน ธีรเดช : เป็นสิ่งที่เราเอาใจทุกคนไม่ได้ คนมีสิทธิ์ที่จะพูด มีสิทธิ์ที่จะคิด เดี๋ยวนี้โลกยุคไฮเทคความคิดเห็นมีตลอดทุกวัน ผมต้องไปเล่นกับคนอื่นอยู่แล้ว เรื่องที่ผ่านมาผมก็เล่นกับชมพู่ เรื่องหน้าก็ไม่ได้เล่นกับแอนแล้วล่ะ มันจะมีคนที่พูดว่า อยากให้เล่นด้วยกัน ช่องพยายามเอาใจคนตรงจุดนั้น แต่คนที่ไม่อยากให้เราเล่นด้วยกัน ก็เชื่อว่ามันต้องเปลี่ยนไปแหละ คนดูเป็นตัวกำหนดครับ เพราะถ้าเรื่องนี้ออกไปแล้วคนไม่อยากเจออีก ผมเชื่อว่า ช่องคงไม่ทำ ถ้ากระแสของมันมากจริง ๆ ว่าไม่อยากดู หรือ เบื่อแล้ว ช่องคงไม่ทำ ช่องคงอยากจะทำอะไรที่คนดูอยากเห็น

กระแสปลื้ม "เคน - ชมพู่" มากกว่า ?

เคน ธีรเดช : โอเคนะ ถ้าเราทำงานแล้วคนแฮปปี้

"ป๋อ" พระเอกคนใหม่ของช่อง ?

เคน ธีรเดช : ไม่กดดันเลย ทุกคนเป็นนักแสดงเหมือนกัน อาชีพเดียวกัน การโยกย้ายเป็นเรื่องปกติไม่ได้สนิท แต่รู้จักกัน พี่ป๋อแกเป็นคนน่ารัก ใคร ๆ ก็รู้

ต้องมาเล่นเรื่องเดียวกัน ?

เคน ธีรเดช : อันนี้แล้วแต่ช่องครับว่าเค้าจะยังไง ผมได้อยู่แล้ว

งานแอ็คชั่นหลังจากห่างหายไปนาน ?

เคน ธีรเดช : เรื่อง "รหัสทรชน" เป็นแอ็คชั่น แต่ก็อิงกับความรัก มีคอมมาดี้ด้วย เรื่องนี้บู๊ทั้งสองคนเลย เหมือนแบบว่าตัวชมพู่จะอยู่ฝ่ายผู้ร้าย ผมเป็นตำรวจ สุดท้ายตำรวจไปรักผู้ร้าย จะเป็นแอ็คชั่น แต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ผมเชื่อว่าเค้าจะอิงไปทางความรักให้มันชัดเจนขึ้นมา

มีข่าวลือไม่ค่อยอยากรับบทบู๊ เพราะลูกสอง ?

เคน ธีรเดช : คงไม่ใช่อย่างนั้น เรื่องเอฟเฟ็คไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว ที่นี่ (ยูม่า)ทำงานกันมานาน รู้ใจ เซฟตลอดเวลา

เรตติ้งกระฉูด รั้งไม่อยู่ ?

เคน ธีรเดช : มันก็ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ที่งานมากกว่า ตัวผมคือตัวผมครับ ถ้าปราศจากงาน มันก็ไม่มีอะไร แต่ว่ามันมีงาน และงานเรามันเป็นที่ชื่นชอบ งานเป็นตัวกำหนดมากกว่าชื่อเสียงหรืออะไรก็ตาม

มีลูกเสริมดวง ?

เคน ธีรเดช : ไม่นะ คือปีที่ผ่านมาเหมือนกับว่า ผมหยุดไปด้วย ไปแต่งงาน ไปฮันนี่มูน ช่วงที่ลูกชายคนแรกเพิ่งคลอด ก็ทำงานน้อย ตื่นเต้นกับตรงนั้นเลยอยากแบ่งเวลาไปทำหน้าที่ตรงนั้นให้มันชัดเจนด้วย ทุกวันนี้ไม่มีคนเลี้ยงลูก คือ เลี้ยงกันเอง มีคุณยายที่เข้ามาเป็นคนช่วย ถ้าผมกลับบ้านไปก็ต้องทำหน้าที่คุณพ่อตลอด ตอนนี้ลงตัวแล้ว เราชินกับบทบาทตรงนั้นแล้ว พร้อมที่จะทำงานได้มากขึ้น

เตรียมพร้อมลูกคนที่สอง ?

เคน ธีรเดช : คนที่สองจะคลอดกรกฎาคม ต้นเดือนกรกฎาน่าจะเป็นครึ่งแรก วันที่ 1-15 ไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนคนแรก เราเข้าใจว่าเด็กเป็นแบบนี้ เรารู้เค้าตื่นหรืออะไร ผมชินกับการนอนน้อยแล้วสมัยก่อนเราทำงานเราต้องพักผ่อนเต็มที่ เดี๋ยวนี้เราคงจะแก่แล้ว ไม่ต้องนอนเยอะก็ได้

จะว่าไป ถึง "หนุ่มเคน" จะมีทายาทซักโหล ก็คงไม่มีวันทำให้กลายเป็นดาวร่วงได้



ข้อมูลจากทีวีอินไซต์



Create Date : 11 มิถุนายน 2553
Last Update : 11 มิถุนายน 2553 23:10:08 น.
Counter : 1136 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มิถุนายน 2553

 
 
4
6
7
8
13
14
17
22
 
 
All Blog