"ชาคริต-วุ้นเส้น" ได้ฤกษ์แต่ง 21 เมษายนนี้









พระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม จูงมือแฟนสาววีเจหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา คอนเฟิร์มแต่งแน่ 21 เม.ย. เผยแหวน 3 กะรัต โต้สินสอด 100 ล้าน รับซื้อคอนโดไว้เป็นเรือนหอเรียบร้อยแล้ว ด้าน วุ้นเส้น วิริฒิพา สุดปลื้มฝ่ายชายเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานนิวยอร์ ปัดอิมพอร์ทชุดเจ้าสาวจากอิตาลี ฝันฮันนีมูนฝรั่งเศล!!

ว่าที่บ่าว- สาว ชาคริต แย้มนาม จูงมือแฟนสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยฤกษ์วิวาห์ในงาน Candy World @ CentralWorld โต้สินสอด 100 ล้าน

ชาคริต : ''ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งแล้ว เป็นวันที่ 21 เม.ย. ครับ (สถานที่จัดงาน?) โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ก็มีพิธีหมั้นเช้า แล้วก็ฉลองช่วงเย็น รวดเดียวจบ ส่วนคอนเซ็ปต์กำลังดูอยู่ครับ''


วุ้นเส้น : ''ดูไปก่อน เพราะว่าจริงๆ เราคุยกับ Wedding Planner เรื่อยๆ อยู่แล้วว่าจะเอาทำยังไง แต่ว่ามันคงไม่พ้นเรื่องเราสองคนอยู่แล้ว (ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง?) ก็มีความสุข และครั้งนี้หลายๆ คนน่าจะมีความสุขกับเราด้วย เพราะว่าเป็นมันก็เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิต (มีขอแต่งงานมั้ย?) ขอดิ (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่ที่เมืองไทยค่ะ''

ชาคริต : ''ต้องขอดิ ขอที่เมืองนอก (ตอนถ่ายละครหรือเปล่า?) ไม่ใช่ครับ ก่อนหน้านั้นที่ไปเที่ยวด้วยกัน (เล่าบรรยากาศให้ฟังหน่อย?) โอ๊ย...เล่าไม่ได้มันเป็นส่วนตัว (ยิ้ม) ''


วุ้นเส้น : ''คือคบกันตั้งแต่แรกก็มั่นใจอยู่แล้วว่าเขาน่าจะดูแลเราได้ คบกันไปวันนึงก็ต้องมีวันนี้ (ตอนเขาขอมีอึ้งมั้ย?) เหมือนเรารู้อยู่แล้ว เรื่องนี้เราคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว แค่รู้สึกว่ามันคงถึงเวลาแล้ว''

ชาคริต : ''ในขณะที่แรกๆ ผมนอยด์ว่า เฮ้ย..มีแฟนอีกแล้วเหรอ เขาจะเข้าใจเราจะมองเราที่ตัวเราจริงๆ มั้ย มันก็ทำให้เรานอยด์ตัวเราเอง แต่ว่าเขาทำให้เราปกติ เราก็เป็นเราแบบนี้ ไม่ว่าใครจะคิดยังไงเขามองเราที่ตัวเราจริงๆ มันเลยมีเหตุการณ์ตรงนั้นเกิดขึ้น''

เตรียมงานถึงไปไหนแล้ว?


ชาคริต : ''ตอนนี้ชุดเจ้าบ่าวได้แล้ว ชุดเจ้าสาวผมเห็นไม่ได้เป็นเรื่องของเขาจะจัดการ''


วุ้นเส้น : ''ตอนนี้คุยกับดีไซเนอร์อยู่ เดี๋ยวรอไปวัดตัว วุ้นก็กังวลว่าตัด 2-3 เดือนจะทันมั้ย แต่เขารับปากแล้วว่าจะทำให้ทัน (นำเข้า?) ไม่ค่ะ จริงๆ ข่าวลงเยอะเหมือนกันว่านำเขามาจากอิตาลี สวยมาก จริงๆ เราก็ตัดที่เมืองไทย เพราะว่าอยากฟิตติ้งให้มันเสร็จไปเลย จริงๆ ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ด้วย เพราะตอนแรกที่คิดไว้ 4 ชุด ชุดหมั้น ชุดแถลงข่าว ชุดแต่งงาน แล้วก็ชุดปาร์ตี้ ก็ตัดไปชุดนึง ชุดแถลงข่าวก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเอาชุดแต่งงานเลยก็ได้ คือตอนชุดตอนเช้าพี่นาเดียตัดให้ ชุดปาร์ตี้รู้สึกว่าน้องแพง ขวัญข้าวจะตัดให้ ก็โอเคประหยัดดี (หัวเราะ)''


แหวนแต่งงานกี่กะรัต?


ชาคริต : '' 3 กะรัตนิดๆ ครับ เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนสินสอดง่ายๆ ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะเราด้วยใจไม่ได้ต้องคิดเป็นตัวเลขว่าเท่าไหร่ ก็ตามมีตามเกิด (หัวเราะ) ( 100 ล้าน?) โอ้โห...ไม่ถึงครับ ''

วุ้นเส้น : ''คือวุ้นกับที่บ้านไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะว่าคนเราคบกันมันสร้างฐานะตัวเองได้''

ชาคริต : ''คือครอบครัวเรารู้ว่าเราซัพพอร์ทซึ่งกันไม่ต้องไปซีเรียสตรงนั้น แต่มันต้องมีเพื่อเป็นขนบธรรมเนียมประเพณี ผมเต็มที่อยู่แล้วเท่าที่เราทำได้ (เรือนหอล่ะ?) บ้านคงหยุดไว้ก่อน ไม่รู้ปีนี้จะมาอีกหรือเปล่า ก็เลยไปซื้อคอนโดไว้เป็นเรือนหอเรียบร้อยแล้วครับ''


คิดว่าเร็วเกินไปหรือเปล่า?


ชาคริต : ''ผมไม่เคยคิดว่าเรื่องเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมคิดว่าเมื่อพร้อมก็คือพร้อม แต่ว่าอย่างประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมาก็มี แต่เราถือว่าเราจริงใจทุกครั้ง เวลาเรามีตรงนี้มันยังดีกว่าให้ผมไปทำอะไรเล่นๆ หรือไม่จริงจัง แต่เมื่อวันที่ใช่เราก็คิดว่ามันถึงเวลาของมันอย่างที่เคยบอกไว้ แล้วครั้งนี้ก็ถือว่าไม่ไปไหน (หัวเราะ)''


หมอดูออกมาทักว่าถ้าแต่งปีนี้ชีวิตคู่จะต้องมีการหย่าร้างกัน แนะนำให้ไปทำบุญเยอะๆ?


ชาคริต : ''ก็ขอบคุณที่บอกว่าไปทำบุญเยอะๆ เพราะเราชอบทำบุญกันตลอดเวลาอยู่แล้ว ฉะนั้นถ้ามันช่วยเสริมดวงก็ขอบคุณครับ แต่ถ้าในเรื่องที่ว่าอย่างนั้นมันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า''


วุ้นเส้น : ''ถามว่าวิตกมั้ย ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ อย่างที่วุ้นเคยบอกว่าคนเราจะเจอเนื้อคู่ที่เพอร์เฟค 100 เปอร์เซ็น คือมันไม่ได้หาง่ายๆ เพราะฉะนั้นเอาคนที่เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้และรักที่จะอยู่กับเขา เรามีความสุขเอาตรงนั้นดีกว่า แล้วก็หลังจากนี้เราต้องเรียนรู้กันไปอีก จะมีอะไรที่มากระทบเราต้องแก้ปัญหาด้วยกัน ไม่ใช่ต่างคนต่างคิด (ฮันนีมูนที่ไหน?) น่าจะเป็นประเทศที่วุ้นอยากไปมานานแล้ว ไม่เคยไปเลยคือประเทศฝรั่งเศสค่ะ''





ที่มาmthai.com



Create Date : 15 มกราคม 2555
Last Update : 15 มกราคม 2555 0:58:02 น.
Counter : 1105 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2555

1
2
3
4
5
7
8
10
12
14
18
19
21
23
24
27
29
30
31
 
 
All Blog