"เลดี้ กาก้า"เป็นลม ยกเลิกคอนเสิร์ตนาทีสุดท้าย
เป็นสาวเป็นแส้ เรี่ยวแรงยังมีเยอะก็จริง แต่ก็อย่าหักโหมทำงานหนักเกินไป เดี๋ยวจะเป็นอย่าง เลดี้ กาก้า นักร้องสาวคนดังแห่งยุค ที่ล่าสุดต้องประกาศขอยกเลิกทัวร์ที่ อินเดียนา ที่มีกำหนดขึ้นแสดงวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะว่าโหมทัวร์จนร่างกายหมดเรี่ยวหมดแรง และอ่อนล้า แหล่งข่าวงในบอกเจ้าตัวสุดกลุ้ม เพราะมีคำเตือนว่าเธออาจเอาชีวิตมาเสี่ยงได้ง่าย ๆ

นักร้องสาวแดนซ์เจ้าของเพลงฮิต Poker Face กำลังอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต Monster Ball' ใน อเมริกา แต่ว่าเพราะเธอโหมงานมาก จนร่างกายขาดน้ำ อ่อนแรง และต้องประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่ อินเดียนา ในนาทีสุดท้าย เพราะเธอเป็นหนักถึงขนาดต้องเข้ารับการดูแล โดยนักร้องสาววัย 23 ปี โพสต์ลงทวิตเตอร์ว่า

''ฉันร้องไห้เป็นชั่วโมง ๆ ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำให้แฟน ๆ ของฉันต้องผิดหวังในคืนนี้ ช่วง 1 ชั่วโมงก่อนแสดงฉันรู้สึกเวียนหัว และหายใจไม่ออก หน่วยแพทย์ฉุกเฉินมาดูแลฉัน และบอกว่าหัวใจฉันเต้นผิดปกติ ผลพวงมาจากความเหนื่อยล้า และร่างกายขาดน้ำ ฉันไม่รู้จะขอโทษแฟนๆ ยังไงดีถึงจะเพียงพอให้พวกเขารู้ว่าฉันเสียใจขนาดไหน ฉันได้ยินเสียงแฟนเพลงตะโกนเรียกหาฉันตอนฉันอยู่ในห้องแต่งตัว ฉันขอให้พวกเขายอมให้ฉันได้ขึ้นเวที

ด้วยการที่เป็นการยกเลิกในนาทีสุดท้าย เลดี้ กาก้า เลยเสียใจมากเป็นพิเศษเพราะ ''ฉันไม่เคยยกเลิกคอนเสิร์ตเพราะปัญหานี้ ฉันเคยแสดงทั้งที่เป็นหวัด, เป็นไข้ และเจ็บคอ และในกรณีนี้ ทุก ๆ คนเป็นห่วงกลัวว่าฉันจะเป็นอันตรายจากการแสดงสด 2 ชั่งโมง เพราะช่วงก่อนหน้านี้ฉันเป็นลมมาแล้ว ฉันหวังว่าทุกคนจะยกโทษให้ฉัน ฉันรักสัตว์ประหลาดตัวน้อย (แฟน ๆ) มากกว่าสิ่งอื่นใด พวกคุณคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉัน'' เลดี้ กาก้า กล่าวส่งท้าย โดยสำหรับคอนเสิร์ตชดเชยที่นี่ (อินเดียนา) จะมีขึ้นที่มหาวิทยาลัยเพอร์ดู วันอังคารที่ 26 มกราคม




ข้อมูลจาก สยามดารา



Create Date : 17 มกราคม 2553
Last Update : 17 มกราคม 2553 21:16:03 น.
Counter : 1094 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
5
6
7
19
21
26
29
31
 
 
All Blog