เลือก"ทรงผม"ให้เหมาะกับ"ปีนักษัตร"ของตัวเอง
สาว ๆ ที่ไม่รู้จะเลือกทรงผมทรงไหนให้กับตัวเอง ครั้งนี้เรามีอีกทางเลือกหนึ่งที่มาให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจให้ง่ายขึ้น สำหรับการเลือกทรงผมให้เหมาะกับปีนักษัตรของตัวเองค่ะ

ปีชวด

สาว ๆ ปีชวดลองตัดผมสั้นดูไหมคะ น่าจะเหมาะกับสาวปีชวด ทั้งดูคล่องตัวเบาสบาย ทำสีอีกนิดก็โอเคเลยค่ะ

ปีฉลู

สาวปีฉลูต้องผมยาวดีที่สุดค่ะ แล้วทำสีผมโทนสีน้ำตาลเข้มหรือสีดำตามธรรมชาติ จะรวบหรือจะปล่อยสยายก็ดูเข้าทีเลยค่ะ

ปีขาล

สาวทันสมัยอย่างสาวปีขาล ต้องทรงนี้เลยค่ะ บ๊อบเท อินเทรนด์สุด ๆ แล้วตัดหน้าม้าให้เสมอกันไม่ต้องซอย รีบตัดเลยค่ะอย่ารีรอ

ปีเถาะ

สาวปีเถาะเป็นสาวหวาน ๆ น่ารักเหมือนกระต่ายค่ะ ทรงผมที่เหมาะต้องเป็นผมซอยสั้น ความยาวไม่เกินบ่า บวกกับสีผมดำตามธรรมชาติ เหมาะสุดๆค่ะ

ปีมะโรง

ทรงที่เหมาะที่สุดคือผมยาวดัดค่ะ จะเป็นลอนใหญ่สักนิดก็ดูเก๋ไม่เบาค่ะ อ่อ!! ที่สำคัญไม่ต้องทำสีผมนะจ๊ะ สาวปีมะโรงเหมาะกับผมสีดำตามธรรมชาติที่สุดแล้วล่ะ

ปีมะเส็ง

สาวมะเส็งเหมาะกับผมยาวตรงเงางาม และสีผมโทนสีเข้ม จะทำให้สาวมะเส็งสวยเนี๊ยบดูดีมาก ๆ เลยค่ะ

ปีมะเมีย

ดัดผมให้ฟูๆเซอร์ ๆ เป็นสาวฮิป ๆ เท่ห์อย่างมีสไตล์ แล้วทำสีผมอีกนิด จะเป็นโทนสีบลอนด์ หรือสีน้ำตาลประกายแดง ช่างเหมาะกับสาวมะเมียเสียจริง ๆ

ปีมะแม

ผมยาวดัดลอนเล็ก ออกแนวเซอร์เล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับสาวมะเมีย จะปล่อยหรือจะรวบก็เก๋เข้าท่า เผลอ ๆ จะดูเซ็กซี่เล็กๆ ทำสีผมโทนสีน้ำตาลอีกนิด เพอร์เฟกสุด ๆ

ปีวอก

สาวปีวอกเหมาะกับการทำสีผมไฮไลท์ แถมยังโชคดีสุด ๆ เพราะว่าเธอเหมาะกับทุกทรงผม ไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาว จะดัดหรือจะตรง ก็สามารถทำได้ แหม...ดีจริง ๆ

ปีระกา

บ๊อบสั้นไปเลยค่ะสำหรับสาวปีไก่ เอ๊ะ! หรือจะเป็นบ๊อบซอยก็ดูดี แล้วทำสีผมโทนสีอ่อน ๆ อีกนิด สวยเริดเลยล่ะค่ะ

ปีจอ

ผมดัดความยาวระดับบ่า เหมาะสุด ๆ กับสาวปีจอ เพราะเธอช่างเป็นสาวเซ็กซี่เสียจริง ๆ ยิ่งทำผมดัดยิ่งเซ็กซี่ทวีคูณ ไม่ว่าหนุ่ม ๆ หน้าไหนก็ต้องหยุดมองที่เธอคนเดียวเลยล่ะค่ะ

ปีกุน

ทรงผมสำหรับสาวปีหมูไม่ยากเลยค่ะ แค่ปล่อยผมยาวตรงตามธรรมชาติ และไม่ต้องทำสีผม จะมัดรวบหรือปล่อยก็ดูดีแล้วล่ะค่ะ


ข้อมูลจาก Woman Story



Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2553 20:26:04 น.
Counter : 913 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2553

 
3
5
16
18
22
24
 
 
All Blog