เลือก"แชมพู" สำหรับผม"เล็กลีบแบน"
ความลับของแชมพู สำหรับผมเส้นเล็กอยู่ที่ส่วนผสมในการทำให้เส้นผมดูมีเนื้อผมมากขึ้น ที่เรียกว่า แพนธีนอล ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผมยืนยันว่า แพนธีนอลสามารถแทรกซึมลงไปในแกนผม และทำให้แต่ละเส้นหนาขึ้นได้จริง ๆ อีกเคล็ดลับหนึ่งก็คือ การใช้แชมพูผง หรือแป้งฝุ่นในระหว่างการสระแต่ละครั้ง ไม่เพียงแต่แป้งจะช่วยดูดซับน้ำมันแต่ยังเพิ่มความหนาได้อีกด้วย

และผมที่ลีบแบนยังไม่ได้ต้องการคอนดิชั่นเนอร์เสมอไป ถ้าคุณพบว่า คุณสามารถหวีผมได้ง่ายหลังการสระโดยไม่ได้ใช้คอนดิชั่นเนอร์ คุณสามารถงดใช้คอนดิชั่นเนอร์ก็ได้ แต่ถ้าเลือกที่จะใช้คอนดิชั่นเนอร์ อย่าให้ผลิตภัณฑ์โดนหนังศีรษะ เพราะมันจะยิ่งทำให้หนังศีรษะมันไปกันใหญ่ และเลือกคอนดิชั่นเนอร์แบบเนื้อบางเบานวดเฉพาะที่ปลายผม และอย่าทิ้งไว้นานเกินไป ถ้าคุณผมมันมาก ลองมองหาส่วนผสมของน้ำมัน ที่ช่วยดูดซับน้ำมันในคอนดิชั่นเนอร์ของคุณ

เคล็ดลับ : ลองมองหาคอนดิชั่นเนอร์แบบสเปรย์ที่มักจะมีเนื้อบางเบากว่า และไม่ทำให้เส้นผมยิ่งลีบแบน นอกจากนี้ ถ้าผมคุณไม่มันนัก ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสระซ้ำ สระผมแค่ครั้งเดียวก็พอแล้ว


ข้อมูลจากkapook.com



Create Date : 21 กันยายน 2553
Last Update : 21 กันยายน 2553 20:19:26 น.
Counter : 1459 Pageviews.

1 comments
  
ผมจะลองทำดู ผมเราลีบมาก


ขอบคุณคับ
โดย: kakkoii วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:0:16:35 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2553

 
 
 
2
4
5
6
10
14
18
23
25
28
30
 
 
All Blog