วิธีมัดผม
การใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์แบบนี้เป็นประจำจะช่วยลดการเสียดสีของเส้นผม และทำให้เส้นผมยืดหยุ่นได้ดีขึ้นค่ะ


นอกจากนี้สาวๆ ก็ควรใช้คอนดิชันเนอร์แบบไม่ต้องล้างน้ำออก รวมทั้งซีรั่มป้องกันเส้นผมชี้ฟูเป็นประจำด้วย โดยทาลงบนเส้นผมหลังจากใช้ผ้าขนหนูเช็ดให้แห้งแล้ว เพื่อทำให้เส้นผมนุ่มสลวย และมีโอกาสจะหักขาดจากการเสียดสีกันตอนที่สาวๆ รวบผมเป็นหางม้าได้น้อยลงค่ะ
และถ้าสาวๆ อยากป้องกันความเสียหายก็ควรผูกหางม้าอย่างระมัดระวัง วิธีที่ดีที่สุดคือค่อยๆ แปรงผมจากหน้าผากไปทางด้านหลัง แล้วรวมเส้นผมทั้งหมดมาอยู่บริเวณต้นคอ พยายามอย่าดึงเส้นผมให้แน่นหรือตึงเกินไป เพราะอาจสร้างแรงดึงรั้งที่เป็นอันตรายต่อเส้นผมได้ค่ะ เป้าหมายของสาวๆ คือการเกล้าเป็นหางม้าหลวมๆ ที่ไม่มีแรงดึงรั้งใดๆ เกิดขึ้น วิธีนี้จำเป็นต้องฝึกทำนิดหน่อย แต่ผลที่ออกมาจะช่วยป้องกันความเสียหายกับเส้นผมได้เยอะเลยล่ะค่ะ





ข้อมูลจาก //www.dek-d.com



Create Date : 07 สิงหาคม 2552
Last Update : 7 สิงหาคม 2552 3:17:15 น.
Counter : 1514 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
12
18
19
22
25
28
 
 
All Blog