เทคนิคทำให้ผมดู "หนา"ขึ้น
Q : เป็นผู้หญิงผมบางค่ะ จะทำยังไงให้ผมดูหนาขึ้นคะ

A : ปัญหาผมบางยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหาอันดับต้น ๆ ที่ทำให้คุณสาว ๆ ทั้งหลายเป็นกังวล แต่เรามีวิธีง่าย ๆ มาแนะนำกันค่ะ เช่น ถ้าเป็นคนผมยาวลองตัดผมสั้นดูนะคะ เพราะจะทำให้ผมดูหนาขึ้น สำหรับคนผมสั้นให้หาร้านที่ไว้ใจได้แล้วลองคุยกับช่างโดยตรงถึงปัญหาของเรา

อีกวิธีคือนำพืชสมุนไพรมานวดกับหนังศีรษะทุกครั้งหลังสระผม เพราะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในบริเวณนั้น ซึ่งจะส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมที่เกิดใหม่ให้ดูหนานุ่มและสุขภาพดี






ข้อมูลจากWoman Plus



Create Date : 13 สิงหาคม 2553
Last Update : 13 สิงหาคม 2553 16:16:08 น.
Counter : 853 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2553

7
8
12
14
15
17
22
23
24
25
29
 
 
All Blog