เคล็ดลับขจัด "ความมัน" บนเส้นผม

สาวๆ ที่กลุ้มใจกับสภาพเส้นผมที่มันเยิ้มมั่กๆ ขนาดเพิ่งสระผมมาตอนเช้าพอตกเย็นก็แปรสภาพไปซะแล้ว ทำให้ไม่มั่นใจเอาซะเลยค่ะ ไปไหนก็ต้องคอยรวบผม หมดโอกาสโชว์ผมยาวสลวยเลยซิคะ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ.. อย่าเพิ่งหมดหวังไปนะคะ เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับกำจัดความมันของเส้นผมมาแนะนำ รับรองว่าเพียงชั่วข้ามคืนเส้นผมของคุณก็จะกลับมาพลิ้วสวย ปราศจากความมันอย่างแน่นอนจ๊ะ..
เคล็ดลับก็ง่ายๆ ค่ะ เพียงแค่คุณนำวุ้น ของว่านหางจระเข้ 1 ช้อนโต๊ะ มาบดละเอียดผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนชา แล้วนำไปสระผมโดยนวดให้ทั่วเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยแชมพูสระผม ตามด้วยครีมนวด แล้วล้างออกจนสะอาด เช็ดผมให้แห้ง เพียงเท่านี้ก็เป็นเสร็จเรียบร้อยค่ะ



ข้อมูลจาก Woman's Story



Create Date : 28 เมษายน 2553
Last Update : 28 เมษายน 2553 22:48:31 น.
Counter : 962 Pageviews.

2 comments
  
ว้าว ขอบคุณคะ
กะลังถอดใจกะปัญหานี้ไปละเลยนะเนี่ย
จาได้ไปลองทำดู สักหน่อย
โดย: PlaTongGirl วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:16:36:36 น.
  
ขอบคุณค่า
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:11:06:28 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
4
6
9
11
13
16
19
20
23
27
29
 
 
All Blog