วิธีดูแล "ผมดัด"

1.ไม่สระผมภายใน 48 ชั่วโมงแรกหลังการดัดหมาดๆ

2.เมื่อเลยกำหนดเวลา ใช้แชมพูและครีมนวดสูตร เฉพาะผมดัดเท่านั้น

3.หวีผมด้วยหวีซี่ห่าง ไม่ควรใช้แปรงแปรงผมเด็ดขาด ทางที่ดีใช้นิ้วมือช่วยจัดแต่งทรงให้เข้าที่เข้าทางก็เพียงพอ

4.ผมเปียกควรซับให้แห้ง เพราะความเปียกสามารถทำให้เส้นผมยืดตัวได้

5.หลีกเลี่ยงการใช้ความร้อนกับการดัดผม ปล่อยให้เส้นผมแห้งเอง

6.ใช้เซรั่มลดความพองฟู หรือใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งเส้นผมแบบ Super Hold ประเภทแว็กซ์ หรือโลชั่นลูบผมช่วยให้อยู่ทรงและจัดลอนได้สวยงาม

7.ใช้ไดร์เป่าผมให้เสยไปข้างหลัง แล้วใช้นิ้วมือเสยผมจนผมหยิกเริ่มคลายลอน ใช้น้ำมันใส่ผมหรือแฮร์โค้ต ชโลมเบาๆ จะไผมทรงใหม่เป็นลอนสวย ไม่หยิก

8.ควรนวดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและการผลิตไขมัน

9.ใช้สเปรย์เพิ่มวอลลุ่มเส้นผม

10.ผมลอนใหญ่จัดทรงยาก ใช้มูสชโลมผมที่เปียกหมาดๆ แสกผมแล้วแบ่งผมเป็นช่อ ม้วนโรลขนาดใหญ่ ทิ้งไว้ให้แห้ง ใช้นิ้วจัดแต่งทรง

เพียงแค่นี้สาวเอเชียทั้งหลายก็จะมีลอนผมดัดอันเทรนด์สวยงามตามกระแสเทรนด์แฟชั่นเกาหลีแล้วล่ะค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมใส่ใจดูแลบำรุงเส้นผมหลังการดัดนะคะ เพื่อที่เส้นผมของคุณจะได้มีสุขภาพดีและแข็งแรงไม่แห้งเสียด้วยค่ะ





ข้อมูลจากHair&Beauty



Create Date : 26 กันยายน 2552
Last Update : 26 กันยายน 2552 0:02:27 น.
Counter : 830 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กันยายน 2552

 
 
1
7
8
9
10
13
14
15
16
17
18
21
23
27
29
 
 
All Blog