เคล็ดลับการเลือก "ทรงผม"ให้เข้ากับ"รูปร่าง"
เลือกทรงผมใช่ว่าจะดูที่โครงหน้าอย่างเดียวนะคะ ต้องดูที่รูปร่างของเราด้วยว่าเหมาะกับทรงผมทรงไหน วันนี้เราเอาเคล็ดลับการเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่างมาฝากสาว ๆ กันค่ะ

สาวผอมสูง

ทรงผมที่เหมาะคือผมยาวค่ะ หรือหากชอบผมสั้นก็ได้เช่นกัน แต่ความยาวควรอยู่ระดับคาง หากสั้นมากไปกว่านี้จะทำให้คุณดูเป็นคนที่หัวเล็กคอยาว ผมยาวเวิร์คกว่าค่ะ อาจจะดัดเล็กน้อยก็ดูสวยค่ะ

สาวร่างเล็ก

ควรไว้ผมยาวพอประมาณ ไม่ควรยาวมากเกินไปค่ะ หากอยากไว้ผมสั้นก็ควรจะเป็นผมสั้นอย่างผมบ๊อบ แต่ควรเป็นบ๊อบแบบเก๋ ๆ เพราะไม่อย่างนั้น คุณอาจจะกลายเป็นนักเรียนประถมได้ค่ะ

สาวหน้าอกใหญ่

ผมยาวดัดเล็กน้อยปลายสยาย เหมาะสมที่สุดค่ะ เพราะจะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากหน้าอกไปได้มากเลยค่ะ เพราะหาคุณไว้ผมยาวตรงจะดูธรรมดา คนก็จะสนใจหน้าอกของคุณมากกว่า เพราะฉะนั้น ผมยาวดัดดีที่สุดค่ะ



ข้อมูลจากwww.kapook.com



Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2553 23:09:27 น.
Counter : 874 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2553

 
3
5
16
18
22
24
 
 
All Blog