3 ขั้นตอนจัดแต่ง "ผมสั้น"
3 ขั้นตอนสำหรับการจัดแต่งทรงผมสำหรับสาวผมสั้นนั้น เรามีมาฝากเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาว ๆ ที่รักสวยรักงามกันด้วยนะคะ ไม่ว่าผมยาวหรือผมสั้นก็ต้องการความมั่นใจด้วยกันทั้งนั้น รู้อย่างนี้แล้ว สาวผมสั้นอย่านิ่งเฉยมาร่วมลงมือเสริมลุคให้สวยเฉี่ยวกันเลยค่ะ...

Step 1

อันดับแรกคุณสาว ๆ ต้องม้วนผมเป็นช่อเล็ก ๆ แล้วใช้ไดร์เป่าผมเป่าจากด้านใน ปลายผมจะม้วนเข้าข้างใน ไม่สวอนออกด้านนอก เป่าที่ละช่อเล็ก ๆ ไปจนครบทุกด้านรอบศีรษะค่ะ

Step 2

หลังจากนั้นเมื่อเสร็จสิ้นจากขั้นตอนการเป่าเรียบร้อย ก็มาบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผม เพื่อช่วยให้ผมสวย ๆ ของคุณไม่ชี้ฟูและไม่แห้งกร้าน

Step 3

ขั้นตอนสุดท้าย จัดแต่งทรงผมด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เพื่อให้อยู่ทรงมากขึ้น อาจจะเป็นแว็กส์หรือมูสก็ช่วยให้คุณสวยเด่นเป็นสง่าได้ตลอดวันเช่นกันค่ะ



ข้อมูลจาก Women's Story



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2553 14:12:02 น.
Counter : 998 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2553

 
3
5
16
18
22
24
 
 
All Blog